Phim Ảnh

'Anh trai Hyun Bin' Ha Seok Jin sẽ xuất hiện cùng với 'người đẹp Gangnam' Im Soo Hyang và Yoon Kyun Sang cho bộ phim mới

DAO DAO
Chia sẻ

Ha Seok Jin có thể sẽ tham gia một bộ phim mới cùng "người đẹp Gangnam" Im Soo Hyang và Yoon Kyun Sang.

Vào ngày 4 tháng 3, Ilgan Sports đã báo cáo rằng nam diễn viên Ha Seok Jin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình MBC, When I Was the Prettiest . Loạt phim này truyền tải thông điệp rằng mọi người đều có quyền được hạnh phúc, và trung tâm của phim xung quanh mối tình tay ba giữa hai anh em và một người phụ nữ tên Ye Ji. Cả Im Soo Hyang Yoon Kyun Sang đang đàm phán để xuất hiện trong phim.

Vào ngày 4 tháng 3, công ty quản lý C-JeS Entertainment của Ha Seok Jin tuyên bố: “Anh ấy đã được đề nghị vai diễn và đang xem xét nó.”

Nếu Ha Seok Jin đảm nhận vai diễn, anh sẽ vào vai Seo Jin, chồng của Ye Ji, anh là một người là trung tâm của những sự kiện bi thảm vì những ham muốn và sự trống rỗng của anh không được thỏa mãn.

Vai diễn trong bộ phim truyền hình mới nhất của Ha Seok Jin, là sự xuất hiện đặc biệt của anh ấy trong bộ phim Crash Landing trên You, nơi anh ấy đóng vai Ri Moo Hyuk, anh trai của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin).

When I Was the Prettiest dự kiến ​​ra mắt vào tháng 8/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất