Phim Ảnh

Ha Jung Woo phủ nhận nghi ngờ sử dụng thuốc nghiện: Không lạm dụng thuốc, chỉ là điều trị sẹo da

Theo Naver
Chia sẻ

Chiều ngày 18/02/2020 thông tin nam diễn viên gạo cội Ha Jung Woo mua và sử dụng một lượng chất gây nghiện Propofol gây hoang mang dư luận. Cùng ngày phía công ty chủ quan của nam diễn viên đã đưa ra lời giải thích chính thức cho vụ việc.

Nam diễn viên Ha Jung Woo đã đưa ra lời giải thích về nghi vấn sử dụng thường xuyên propofol. Anh nhấn mạnh rằng ông chỉ thực hiện gây mê ngủ để điều trị sẹo da và không có hành vi phạm pháp luật nào. Ngày 18/02, công ty quản lý Walkhouse Company cho biết: “Trong khi Ha Jung Woo thường xuyên lo lắng về vết sẹo trên mặt, vào tháng 1/2019, nam diễn viên nhận được lời mời gọi tích cực từ một viện trưởng bệnh viện “Mo”, người được giới thiệu là rất nổi tiếng với việc điều trị sẹo bằng laser. Vị Viện trưởng này bày tỏ mong muốn được giúp Ha Jung Woo điều trị vết sẹo da trên mặt”. Thời gian phẫu thuật là khoảng 10 lần từ tháng 01 đến tháng 09/2019.

Ha Jung Woo phủ nhận nghi ngờ sử dụng thuốc nghiện: “Không lạm dụng thuốc, chỉ là điều trị sẹo da”

Nam diễn viên nhấn mạnh rằng anh đã thực hiện một loại thuốc ngủ theo chẩn đoán của Viện trưởng, và hoàn toàn không lạm dụng bất kỳ loại thuốc nào. Phía Ha Jung Woo cũng giải thích về nội dung: “Được điều trị dưới danh nghĩa người em trai xuất thân là diễn viên”. Công ty quản lý cho biết: “Ngay từ lần đầu tiên đến thăm và tư vấn, Viện trưởng rất coi trọng quyền riêng tư của khách hàng như yêu cầu “Hãy đeo mặt nạ và đội mũ”. Trong quá trình tiếp nhận Viện trưởng đã yêu cầu Ha Jung Woo cung cấp thông tin như “Tên của người em và người quản lý là giám đốc công ty quản lý”. Anh chia sẻ: “Tôi đã nghĩ một cách mơ hồ về việc bảo vệ quyền riêng tư của bệnh viện, và truyền đạt lại các thông tin cá nhân đó mà không nghi ngờ gì về yêu cầu của bác sĩ.”

Tiếp đó, công ty cho biết thêm: “Mặc dù đó là vì Viện trưởng đã yêu cầu nhưng chúng tôi đang tự kiểm điểm sâu sắc về việc cho biết thông tin cá nhân của người khác một cách thiếu thận trọng và chúng tôi chân thành xin lỗi người hâm mộ về những hiểu lầm như vậy xảy ra”. Cuối cùng, “Thật may mắn là quá trình đặt lịch trình đến thăm bệnh viện và sau khi điều trị, lịch sử tin nhắn được trao đổi với viện trưởng trong nhiều tháng và thông báo thông tin theo yêu cầu của viện trưởng vẫn còn được giữ lại. Nếu nhìn vào hồ sơ đó, sự thật và thời gian đến bệnh viện với mục đích điều trị sẽ được xác nhận rõ ràng. “Nếu cơ quan điều tra yêu cầu xác nhận sự thật, chúng tôi sẽ hợp tác điều tra hết sức tích cực”.

Trước đó, một phương tiện truyền thông cho biết Bộ phận Công tố viên Trung ương Seoul (Kiểm sát trưởng Kim Ho Sam) đã phát hiện và nghi ngờ hành vi sử dụng ma túy bất hợp pháp của Ha Jung Woo và đang trong quá trình điều tra.

Phía Ha Jung Woo sẽ hợp tác điều tra sự thật tích cực.

Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức của phía Ha Jung Woo.

Tháng 1/2019, tôi đã được giới thiệu với một Viện trưởng một bệnh viện nổi tiếng với việc điều trị sẹo laser trong hoàn cảnh đang rất lo lắng về vết sẹo trên khuôn mặt. Tôi đã nhận được lời mời tích cực rằng người Viện trưởng này muốn giúp điều trị sẹo da. Thời gian phẫu thuật được thực hiện khoảng 10 lần từ khoảng tháng 01 đến khoảng tháng 9/2019, tôi đã được phẫu thuật laser cường độ cao. Khi được điều trị, việc thực hiện gây mê ngủ theo phán đoán của viện trưởng là tất cả những gì đã diễn ra, và hoàn toàn không có trường hợp lạm dụng bất kỳ loại thuốc nào. Sau khi nhận thấy sự hiệu quả trong việc điều trị ở một mức độ nào đó, tôi đã hoàn thành việc khám bệnh vào mùa thu năm đó.

Sau đây là phần giải thích về việc “Đã được điều trị dưới danh nghĩa người em từng là diễn viên”. Viện trưởng tỏ ra coi trọng quyền riêng tư và yêu cầu những thứ như “Hãy đeo khẩu trang và mũ” kể từ lần đầu tiên đến thăm. Trong quá trình này, Viện trưởng đã yêu cầu tôi “Hãy cho biết thông tin như tên của người em trai và quản lý - người đại diện của công ty quản lý'. Tôi suy nghĩ một cách khá mơ hồ về vấn đề bảo vệ quyền riêng tư, vì đó là yêu cầu của bác sĩ nên đã truyền đạt lại các thông tin mà không nghi ngờ gì. Tôi không biết thực tế bệnh viện đã sử dụng nó như thế nào, nhưng tôi không có lý do gì để che giấu sự thật điều trị.

Mặc dù đã đó là yêu cầu của viện trưởng, nhưng tôi đang tự kiểm điểm sâu sắc về việc đã cho biết thông tin cá nhân của người khác một cách thiếu thận trọng và tôi muốn xin lỗi người hâm mộ về sự hiểu lầm này. Thật may mắn, trong quá trình đặt lịch trình thăm bệnh viện và quan sát tiến trình sau khi điều trị, lịch sử tin nhắn trong vài tháng trao đổi với viện trưởng và thông tin theo yêu cầu của viện trưởng vẫn còn lại lịch sử tin nhắn được xác nhận. Nếu nhìn vào hồ sơ đó, sự thật về việc đến bệnh viện với mục đích điều trị, thời gian, v.v.. đã được xác nhận rõ ràng.

Vui lòng hạn chế phát tán về những thông tin chưa được xác nhận hoặc bàn luận mở rộng về vấn đề này. Công ty quản lý có kế hoạch hợp tác tích cực nếu cơ quan điều tra yêu cầu xác nhận sự thật. Với tư cách là một nghệ sĩ đại chúng, việc xuất hiện tên tuổi trên báo chí là một vấn đề gây tranh cãi là tuyệt đối không giúp ích cho diễn viên. Hơn bất cứ điều gì, tôi nghĩ rằng tôi hoàn toàn không có gì phải hổ thẹn, vì vậy tôi hy vọng cuộc tranh cãi sẽ lắng xuống. Tuy nhiên, sự suy đoán vẫn đang tiếp tục diễn ra và tôi muốn nêu rõ lập trường của mình như thế này. Trên hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các fan và những người liên quan đã lo lắng cũng như tin tưởng và ủng hộ diễn viên Ha Jung Woo.

Cảm ơn. 

Ha Jung Woo đưa ra lập trường về tin đồn.

Chia sẻ

Theo

Naver

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất