Phim Ảnh

Ha Ji Won xác nhận, Ju Ji Hoon từ chối đóng phim kinh phí khủng ‘Prometheus: War of Fire’

Thanh Long
Chia sẻ

Người hâm mộ yêu mến nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ sớm được gặp lại cô trong dự án phim truyền hình sắp tới.

Vào ngày 05/07, nữ diễn viên Ha Ji Won đã xác nhận sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án phim truyền hình có kinh phí khủng của KBS mang tên Prometheus: War of Fire.

Nữ diễn viên Ha Ji Won

Prometheus: War of Fire là bộ phim xoay quanh hai nhà khoa học hàng đầu Triều Tiên nắm giữ bí mật về tên lửa đạn đạo và chương trình hạt nhân bị mất tích khi đang trên đường đến Pakistan. Vụ việc khiến các quốc gia trên thế giới điều động điệp viên của họ tìm kiếm các nhà khoa học, từ đó thâm nhập vào kho vũ khí hạt nhân và tên lửa tầm xa của Triều Tiên. Về phía Hàn Quốc, một điệp viên cao cấp của chính phủ và một người Triều Tiên đào ngũ đã được giao nhiệm vụ truy tìm các nhà khoa học. Trong lúc đương đầu với điệp viên của các nước, họ đã gặp một cô gái bí ẩn sở hữu bộ óc thiên tài.

Trong phim, Ha Ji Won sẽ vào vai điệp viên cao cấp Chae Eun Seo hợp tác cùng Park Hoon, một cựu sĩ quan đào thoát từ Triều Tiên. Cả hai đóng giả thành một cặp vợ chồng mới cưới, hoạt động trong chiến dịch mang tên “Prometheus” để truy tìm các nhà khoa học.

Trước đó, Ju Ji Hoon đã được nhà sản xuất gửi lời mời vào vai Park Hoon nhưng cũng vào sáng ngày 05/07, nam diễn viên của loạt phim Along With the Gods: The Last 49 Days (Thử thách thần chết 2) đã từ chối lời mời này vì lịch trình quá bận rộn. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra rất buồn và thất vọng khi biết được tin này.

Được biết Prometheus: War of Fire là một trong những dự án có kinh phí cao nhất lịch sử, lên tới 30 tỉ won (khoảng 618 tỉ VND). Tác phẩm sẽ được thực hiện tại Hàn Quốc và 5 quốc gia khác. Bộ phim sẽ do đạo diễn Choi Ji Young của IRIS chỉ đạo và dự kiến được lên sóng vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất