Phim Ảnh

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính rút lui khỏi ngành giải trí, trở thành phú hào trong giới thương nhân

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Hong Kong tiết lộ Hà Gia Kính rút lui khỏi ngành giải trí trở thành phú hào trong giới thương nhân. Dù đã 59 tuổi nhưng vẫn chưa kết hôn.

Nhắc đến hình tượng Triển Chiêu đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình tượng của Hà Gia KínhTiêu Ân Tuấn. Có điều, có lẽ hình tượng của Nhị Lang Thần của Tiêu Ân Tuấn đã khắc sâu trong lòng mọi người nên hình tượng Triển Chiêu lần này thì Tiêu Ân Tuấn được công nhận cao hơn.

Hà Gia Kính và Tiêu Ân Tuấn đều đã rút lui khỏi làng giải trí nhiều năm. Tiêu Ân Tuấn có hai người con gái xinh đẹp trong khi đó chuyện tình cảm của Hà Gia Kính lại không rõ, dù anh đã 59 tuổi nhưng chưa từng tuyên bố kết hôn, sinh con, thế giới bên ngoài cũng ít chú ý đến anh hơn.

Ngày 2 tháng 8, truyền thông Hong Kong đột nhiên nhắc đến nam thần cổ trang bị lãng quên nhiều năm. Theo như truyền thông xứ Cảng Thơm thì Hà Gia Kính sau khi rút lui khỏi ngành giải trí đã tiến quân vào giới thương nhân, sự nghiệp hiện nay cũng đã ổn định, trở thành phú hào mười phân vẹn mười.

Năm 2011, Hà Gia Kính thành lập công ty thực phẩm chức năng, chuyên phát triển, sản xuất và bán các loại thực phẩm sức khỏe và có hai thương hiệu. Sau khi kiếm được nhiều tiền thì Hà Gia Kính lại xin giấy phép làm du lịch, biến Huệ Châu thành danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được xem là người có đầu óc làm kinh doanh.

Bộ phim cuối cùng của Hà Gia Kính trên màn ảnh là Tân Yến Tử Lý Tam, sau này anh hoàn toàn tập trung vào kinh doanh. Ngoài ra, anh cũng là người yêu thích vận động, từ đá cầu, chơi bóng rỗ đến bơi lội, đá banh.. không môn gì không biết.

Chuyện tình cảm của Hà Gia Kính cũng không quá đặc sắc khi anh cùng Lý Uyển Hoa có đoạn tình cảm 3 năm, khi nữ muốn gả nhưng nam lại muốn lập nghiệp, chí hướng khác nhau nên cuối cùng mạnh ai nấy đi.

Trước đây, anh cũng nhất kiến chung tình với nữ diễn viên Kim Tố Mai hợp tác Bất liễu tình. Thậm chí cả hai đã bàn đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng vẫn phải chia tay. Hà Gia Kính nhiều năm vẫn nhớ tới Kim Tố Mai, bày tỏ đến năm 60 tuổi nếu như cả hai vẫn còn độc thân sẽ sống chung với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất