Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh': Triều Tiên ngoài đời thực liệu có giống trong phim?

Theo Nate
Chia sẻ

Một YouTuber người Triều Tiên đã đào ngũ, có những bật mí về tính chính xác trong bộ phim Hạ cánh nơi anh của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Theo tờ Sports Seoul, trong những ngày gần đây, phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đài tvN trở nên gây sốt và thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Theo đó, một số người từng đào ngũ từ Bắc Triều Tiên đã chia sẻ tính xác thực của những tình tiết và con người diễn ra trong phim thông qua YouTube.

Họ nói rằng: Young Ae (nữ diễn viên Kim Jung Nan) rất giống với những người vợ của giới thượng lưu ở miền Bắc. Và dĩ nhiên là cũng không có người lính nào đẹp trai như Hyun Bin”. Những người này nở nụ cười và tiếp tục: “Bộ phim thể hiện quá nhiều chi tiết, ngay cả việc đào thoát. Chúng tôi gọi đó là một trong những miêu tả hay nhất về Triều Tiên”.

“Có những lúc trong đời thực khi điện bị cúp, tàu hỏa sẽ ngừng chạy, không có lò sưởi nên chúng tôi đành phải đốt củi sưởi ấm. Những thứ đó đi theo sau so với miền Nam. Tôi sẽ không nói bộ phim này đang cố làm đẹp miền Bắc khi chiếu lên. Đây là một bộ phim được làm để giải trí, nên tôi nghĩ mọi người chỉ nên xem nó như một bộ phim mà thôi”.

Về phong cách sống, người này tiết lộ: “Phong cách hoàn toàn như người miền Bắc. Đặc biệt là nhân vật Young Ae và Pyo Chi Soo. Còn Na Wol Sook (Kim Sun Young) chính xác thì hành động y như những người vợ cũng những người lính. Các bạn phải để tóc của mình theo kiểu dáng quy định. Tóc dài hoặc uốn không được phép làm ở miền Bắc”.

Kim Sun Young.

“Ngoài ra, Seo Dan (Seo Ji Hye) là một phụ nữ Bình Nhưỡng rất sành điệu. Hồi tôi còn ở miền Bắc, phong cách của Ri Sul Joo (vợ của Kim Jong Un) rất thịnh hành. Trước bà ấy khi xuất hiện, hầu hết phụ nữ đều mặc một bộ đồ tương tự như đồng phục lính hoặc đồng phục công sở. Ri Sul Joo làm cho những thứ như váy và áo cánh trở nên phổ biến hơn”.

Seo Ji Hye.

Về việc uống rượu soju trong phim truyền hình, người này chia sẻ: “Chúng tôi không uống rượu soju như bộ phim. Ở miền Bắc, mọi người tự làm rượu, điều này phải bí mật vì không được phép. Chúng tôi có nhiều loại rượu khác nhau như rượu hạt sồi. Chúng được sản xuất tại một nhà máy ở Bình Nhưỡng. Mỗi thành phố đều có một nhà máy sản xuất. Mẹ tôi làm rượu bắp và bán ở chợ. Rất nhiều gia đình sẽ tự làm thức ăn tại nhà để bán”.

Về việc kiểm tra nhà ở, người này nói: “Đây là một lối sống. Bạn không được phép ra ngoài sau 10 giờ tối và những vị khách đến nhà phải được chứng thực. Bạn sẽ bị phạt về mặt pháp lý nếu bạn giấu bất kỳ ai. Hầu hết các ngôi nhà đều được kiểm tra nếu nhận được báo cáo về việc có ai đó đang xem phim Hàn Quốc.

Toàn bộ khu phố đều phải kiểm tra nhưng thường là sẽ có một nhà được nhắn đến. Và thực sự có trường hợp mọi người sẽ trốn trong hầm kim chi. Hình phạt nặng nhất đối với người xem những nội dung của Hàn Quốc. Bạn có thể nhận án tử hình hoặc thậm chí bị kết án tù chung thân chỉ vì xem một tập phim. Nếu bạn giàu có, bạn sẽ thoát khỏi 5-10 năm tù”.

Về những người lính đẹp trai như Hyun Bin: “Điều này thật nực cười. Không có người lính nào đẹp trai như anh ấy ở miền Bắc cả. Ở miền Bắc, những người đàn ông có khuôn mặt mũm mĩm như Jun Hyun Moo được coi là đẹp trai. Nhưng ở thế hệ trẻ, họ thích những kiểu như Lee Min Ho, Hyun Bin và Kwon Sang Woo”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Seoul qua Nate:

1. [+1,544, -89] Không có người lính nào đẹp trai như Hyun Bin ở phía Nam cả …

2. [+982, -39] ㅎㅎPyo Chi Soo hoàn hảo ㅋㅋ

3. [+865, -42] YouTuber này không muốn Ri Jung Hyuk quay trở lại miền Bắc ㅋㅋㅋ bây giờ đã được xác nhận rồi nha ㅋㅋ

4. [+59, -3] “Điều nực cười nhất là Hyun Bin là một người lính Bắc Triều Tiên. Không có người lính nào trông giống như anh ấy ở miền Bắc (cười). Pyo Chi Soo, Geum Eun Dong trông giống nhau” ㅎㅎ ㅎㅎㅎ

5. [+50, -5] Bộ phim sẽ chỉ hài hước được một nửa nếu không có Pyo Chi Soo

6. [+37, -27] Điều này thú vị đấy chớ ㅋㅋ

7. [+35, -22] Làm ơn cast các diễn viên xấu hơn. Hyun Bin sao có thể là một người lính Bắc Triều Tiên chứ? Cast ai đó cí một số vết cháy trên đầu, trông thô xấu xấu ấy

8. [+27, -4] Diễn xuất của Đồng chí Young Ae rất chân thật ~ !!

9. [+27, -3] Bộ phim khiến bạn nhận ra rằng Triều Tiên vẫn còn trong tình trạng tồi tệ hơn so với chúng ta ở độ tuổi 70. Nó làm cho tôi cảm thấy biết ơn về nơi tôi đang sống và làm việc

10. [+18, -2] Tôi tin khi cô ấy nói “Không có người lính nào đẹp trai như Hyun Bin ở miền Bắc”

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất