Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân': Cung Tuấn đây rồi, Hồ Nhất Thiên - Lâm Nhất bây giờ ra sao?

Vy Linh
Chia sẻ

Thanh xuân như một ly trà, uống hết ba ly rồi vẫn không thấy Giang Thần, Cố Vị Dịch hay Triệu Phiếm Châu đâu. Đòi nợ thanh xuân thật khó, trong khi chúng ta vẫn đang đòi thì Hồ Nhất Thiên, Lâm Nhất và Cung Tuấn đã thoát vai từ lâu và đang tiếp tục hành trình đốn tim thiếu nữ qua nhiều bộ phim khác.

Clip.

Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta là câu chuyện gửi thanh xuân thứ ba mang đầy dư vị khó quên của những năm tháng đại học.

Bộ phim nói về Triệu Phiếm Châu và Chu Tiêu, hai người tính cách dường như rất khác nhau nhưng lại vô tình gặp nhau rồi yêu nhau. Triệu Phiếm Châu là nam thần khoa pháp y, tính tình tỷ mỉ, cẩn thận, có phần hướng nội. Chu Tiêu lại là một cô gái năng động, hoạt bát và có phần mơ mộng, ngốc nghếch. Triệu Phiếm Châu và Chu Tiêu học cùng trường đại học, mới gặp nhau thì có chút không thích nhau nhưng càng về sau, Triệu Phiếm Châu lại càng bị thu hút bởi về hồn nhiên, tinh nghịch, nhiệt tình và chân thành của Chu Tiêu. Kể từ đó, mặc kệ cô bạn xinh đẹp, học giỏi, luôn giả ngoan hiền yếu đuối đang một lòng theo đuổi, Triệu Phiếm Châu vẫn xác định chắc nịch người mình thích là Chu Tiêu và vạch sẵn kế hoạch âm thầm theo đuổi.

Clip

Diễn viên vào vai Triệu Phiếm Châu trong Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta là Cung Tuấn. Trong phim, Triệu Phiếm Châu là nam thần trường học, vừa có sắc vừa có tài. Ngoài đời, Cung Tuấn cũng là một nam diễn viên trẻ triển vọng, gần đây có khá nhiều bộ phim được lên sóng và gây được nhiều thiện cảm với khán giả.

Cung Tuấn sinh ngày 29 tháng 11 năm 1992, là người Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc .Tuy bắt đầu sự nghiệp muộn hơn nhiều diễn viên cùng độ tuổi nhưng bù lại Cung Tuấn là một nam diễn viên có khả năng diễn xuất khá ổn, phù hợp với nhiều dạng nhân vật khác nhau kể cả ở dòng phim cổ trang hay hiện đại.

Các bộ phim Cung Tuấn từ tham gia có thể kể đến như: Đao kiếm liễu loạn vai Tích Lư, Thịnh thế vai Hạ Diệu, Túy linh lung vai Nguyên Triệt, ART ON! Nghệ thuật sinh vai Phương Nham, Mộng huyễn tây du vai Nhậm Nhất Hiệp,… Đặc biệt với Tuyệt thế thiên kim vai Uyên thân vương Chung Vô Mị và Cô gái nhìn thấy mùi hương vai Lục Vi Tầm, cái tên Cung Tuấn đã trở thành nam thần trong lòng rất nhiều khán giả. Sắp tới, bộ phim Tuyệt thế thiên kim chuẩn bị có phần 2, khán giả lại vô cùng ngóng đợi sự trở lại của Chung Vô Mị.

Cung Tuấn đang trên đà phát triển, những người anh em còn lại đã từng một thời là nam chính vạn người mê trong hai bộ gửi thời thanh xuân đã chiếu đó là Hồ Nhất Thiên và Lâm Nhất cũng có sự nghiệp vô cùng rộng mở.

Clip

Với cái tên gửi thời thanh xuân, ấn tượng đầu tiên không thể không nhắc tới Giang Thần với Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta.

Bộ phim là câu chuyện tình cảm của chàng lạnh lùng và nàng hậu đậu. Giang Thần là nam thần trường trung học phổ thông, đẹp trai, học giỏi nhưng tính tình cao lãnh, khó gần. Trần Tiều Hi là cô bạn sống gần nhà Giang Thần, luôn một lòng yêu thích, không ngại cọc đi tìm trâu, ngày ngày theo đuổi Giang Thần. Tuy nhiên dường như cái gì quen quá thì người ta lại ít chú ý đến, Trần Tiểu Hi ngày ngày quanh quẩn bên Giang Thần nhưng Giang Thần không chút để tâm, vô cùng hờ hững. Chỉ đến khi có sự xuất hiện của Ngô Bách Tùng , Giang Thần mới nhận ra bản thân cũng đã thích Trần Tiểu Hi. Và khi lên đại học, Giang Thần và Trần Tiểu Hi cũng thành đôi. Sau đó vì hiểu lầm và xa cách mà chia tay nhưng cuối cùng hai người cũng trở về bên nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu thanh xuân đẹp đẽ, đơn thuần.

Clip

Vai diễn Giang Thần trong phim do nam diễn viên Hồ Nhất Thiên đảm nhận diễn xuất. Hồ Nhất Thiên sinh ngày 26 tháng 12 năm 1993. Sở hữu chiều cao khủng 1m88, cộng thêm gương mặt thư sinh, Hồ Nhất Thiên dễ dàng thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả đặc biệt là khán giả nữ. Sau gửi thời thanh xuân, sự nghiệp của Hồ Nhất Thiên lên như diều gặp gió. Hồ Nhất Thiên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng, tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Tân tuyệt đại song kiều vai Hoa Vô Khuyết, Cá mực hầm mật vai Ngô Bạch, Thầm yêu quất sinh hoài nam vai Thịnh Hoài Nam,…

Đặc biệt gần đây, bộ phim Dân quốc kỳ thám lên sóng, Hồ Nhất Thiên vào vai Lộ Nghiêu thông minh nhưng cũng không kém phần hài hước đã rũ bỏ toàn hình ảnh lạnh lùng của Hồ Nhất Thiên trước đó, đồng thời cũng cho thấy khả năng diễn xuất của Hồ Nhất Thiên đã có nhiều tiến bộ khi không còn đóng khung bản thân trong một hình tượng nhân vật nào đó.

Clip

Bộ phim tiếp theo cũng là anh chị em của hai bộ kể trên, đó chính là Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt. Hai người vì có mẹ là bạn của nhau nên bị sắp xếp cho ở cùng nhà. Cố Vị Dịch ham học đến nỗi suốt ngày quanh quẩn trong phòng thí nghiệm, việc học thì giỏi nhưng chuyện yêu đương hay chuyện ngoài xã hội thì gần như không biết gì. Vì chỉ thích học, nên mẹ Cố Vị Dịch còn đặc biệt nhận xét con trai mình là không thích con gái.

Lúc đầu Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch ở chung cũng không hề hợp nhau khi chàng thì ưa sạch sẽ còn nàng thì hơi bừa bộn, hay ăn vặt nhưng lại thích bày bừa, đặc biệt còn thích ăn món mì ốc rất nặng mùi khiến Cố Vị Dịch vô cùng khó chịu. Nhưng sau khi bị hai bà mẹ ép buộc mà phải ở chung nhà, Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt đã nảy sinh tình cảm với nhau. Tư Đồ Mạt buông bỏ được tình cảm trong quá khứ với cậu bạn Phó Phái, Cố Vị Dịch cũng không còn ở ẩn trong phòng thí nghiệm mà đã chăm chỉ ra ngoài hơn để đi chơi với Tư Đồ Mạt. Tình yêu Cố Vị Dịch dành cho Tư Đồ Mạt vô cùng tỉ mỉ, ngọt ngào và ấm áp. Thậm chí đến khi kết hôn rồi có con, Tư Đồ Mạt vẫn giữ vị trí đầu tiên trong lòng Cố Vị Dịch, đứa con Cố Mạt Vị số khổ luôn bị bố bắt nạt, muốn được ăn quả uống nước còn phải giả làm mẹ để bảo bố đi lấy giùm.

Clip

Vai diễn Cố Vị Dịch trong phim do nam diễn viên trẻ Lâm Nhất thủ vai. Lâm Nhất sinh ngày 11 tháng 1 năm 1999. Sau thành công của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Cố Vị Dịch đã tiếp tục nối gót các đàn anh gia nhập vào hội những chàng trai hoàn mỹ mà thanh xuân đã nợ chúng ta.

Tuy chưa có nhiều cơ hội tham gia đóng phim nhưng cái tên Lâm Nhất phần nào cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Sắp tới, chúng ta sẽ còn gặp lại Lâm Nhất trong các bộ phim như Hãy ước một điều đi Đại Hỷ vai Cao Đại Hỷ, Lương thần mỹ cảnh hảo thời quang vai Lục Cảnh, Linh Lung vai Nguyên Nhất,…

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất