Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Cố Vị Dịch 'ăn sống' Tư Đồ Mạt, ngày hôm sau hỏa tốc đi đăng ký kết hôn

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp của Hồ Nhất Thiên - Thẩm Nguyệt, khán giả tiếp tục thưởng thức bộ phim siêu ngọt ngào về câu chuyện tình cảm học đường do Lâm Nhất - Hình Phi đóng chính: Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光), sau nhiều lần Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) ngốc nghếch theo đuổi Tư Đồ Mạt (Hình Phi) thì hai người cũng thành công nắm tay nhau.

Cố Vị Dịch làm gì cũng chú ý đến hiệu quả, chẳng hạn như chuyện tình cảm với Tư Đồ Mạt, ngay từ đầu Cố Vị Dịch đã nghĩ về những chuyện tương lai. Tình cảm phát triển vô cùng lãng mạn ngọt ngào, cho đến khi Cố Vị Dịch đi Mỹ học nghiên cứu sinh, khán giả cũng không hề bị “cắt bớt đường” mà ngược lại còn trở nên ngọt ngào hơn.

Vào đêm khuya tĩnh lặng, Cố Vị Dịch đã “ăn trọn” Tư Đồ Mạt, tiếp theo ngay ngày hôm sau anh chàng kéo Tư Đồ Mạt tới giáo đường để thề cầu hôn. Tiếp đó Cố Vị Dịch lại kéo bạn gái tới Cục dân chính để chụp ảnh và đăng ký kết hôn. Kể từ đó thế giới có thêm một Cố phu nhân. Cũng bởi tốc độ kết hôn quá nhanh, Tư Đồ Mạt sau khi suy nghĩ còn quyết định giấu chứng nhận kết hôn đi, đợi sau khi Cố Dịch Vị tốt nghiệp rồi nói.

Xem thêm: Tổng hợp các chàng trai họ Cố mấy năm gần đây đã làm điên đảo bao trái tim thiếu nữ

Cũng có thể bởi mối quan hệ tình cảm của hai người ngay từ đầu đã phát triển quá thuận lợi, nên sau khi đăng ký kết hôn đã xuất hiện nhân tố không ổn định. Đó chính là sự xuất hiện của Từ Tiệp Nhi, Từ Tiệp Nhi vốn là bạn tốt với Tư Đồ Mạt, sau này chuyển trường mới quen biết với Cố Vị Dịch.

Từ Tiệp Nhi có cuộc sống khá hỗn loạn, sau khi quen biết với Cố Vị Dịch chưa được bao lâu thì thông báo có thai. Hai người chưa từng có cử động thân mật, đến việc hôn nhau cũng chưa từng có, bố của đứa trẻ đương nhiên không phải Cố Vị Dịch.

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta' trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc, nữ chính Hình Phi được gọi là tình đầu quốc dân!

Nhưng Cố Vị Dịch lại là một người đàn ông tốt, thấy Từ Tiệp Nhi như vậy thì mềm lòng chấp nhận “đỡ đạn” cho cô ta, sau đó đã tìm bác sĩ để Từ Tiệp Nhi bỏ cái thai đi. Kết quả bố mẹ Từ Tiệp Nhi không hiểu chuyện, vu oan cho Cố Vị Dịch ức hiếp con gái họ, làm to chuyện đến nỗi Từ Tiệp Nhi đòi tự sát. Cố Vị Dịch vốn là một thiên tài, sự xuất hiện của Từ Tiệp Nhi chính là một bước ngoặt. Tuy nhiên về sau Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt vẫn rất ngọt ngào.

Xem thêm: Fan phấn khích với cảnh hôn của Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt dù chưa tỏ tình

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất