Phim Ảnh

Guardians Of The Galaxy Vol. 4 sẽ có sự xuất hiện của một nhóm Vệ binh hoàn toàn mới

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Nếu những tin đồn gần đây là đúng, khán giả sẽ được theo dõi một nhóm Vệ binh hoàn toàn mới trong Guardians Of The Galaxy Vol. 4

Ngoài loạt phim Avengers, Marvel vẫn chưa làm bất kì series nào kéo dài hơn 3 phần. Iron Man, Captain America hay bất kì tên tuổi nào cũng đều chỉ đều có nhiều nhất là 3 bộ phim riêng.

Tuy nhiên, Thor sẽ là nhân vật đầu tiên phá bỏ quy luật này khi sắp tới, đạo diễn Taika Waititi sẽ tiếp tục ra mắt phần 4 trong loạt phim của Thần sấm với tên Thor: Love and Thunder. Bộ phim sẽ được ra mắt vào năm 2022, hứa hẹn sẽ mang nhiều thay đổi đổi không chỉ bộ đôi Chris HemsworthNatalie Portman, mà cả vũ trụ điện ảnh Marvel.

Cũng từ đó, quy tắc về việc chỉ làm 3 phim cho một nhân vật có thể sẽ được phá bỏ. Trong một bài đăng gần đây của đạo diễn James Gunn, người đảm nhiệm bộ phim Guardians Of The Galaxy Vol.3, ông đã chia sẻ rằng Vol.3 sẽ là bộ phim cuối cùng về các Vệ binh mà ông làm đạo diễn. Tuy nhiên, dù là James nói lời tạm biệt với thương hiệu này, nhưng điều đó không có nghĩa là loạt phim sẽ kết thúc.

Poster do fan làm

Một fan đã đặt câu hỏi về việc liệu phần 3 có phải là kết thúc của thương hiệu Guardians of the Galaxy hay không, James Gunn cho biết, đăng có thể là bộ phim cuối của đội Vệ binh hiện tại, trước khi thêm một lời nhắc nhở nho nhỏ: “nhưng không ai biết được chắc điều gì cả”. Có vẻ như ở đây, ngụ ý của ông chính là việc sẽ có một bất ngờ nho nhỏ cho các fan sau khi Guardians of the Galaxy Vol.3 được ra mắt. Nếu đó là sự thật, thì sẽ hoàn toàn trùng khớp với những thông tin được rò rỉ trong thời gian gần đây.

Adam Warlock

Được biết, Star Lord cùng những người bạn sẽ kết thúc chuyến hành trình của mình trong phần 3 sắp tới. Sau đó, một nhóm nhân vật hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu đến màn ảnh rộng, với những cái tên đã được mong đợi từ rất lâu như Adam Warlock, Phyla-Vell hay Moondragon.

Ngoài ra, một số tin đồn cũng cho biết Marvel đang có ý định sẽ phát triển một phần phim rời cho Drax và Mantis, tuy nhiên đó là dự định còn rất lâu nữa mới có thể thành hiện thực, khi mà giờ đây lịch ra mắt của giai đoạn 4 trong MCU đều đã đầy đủ.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất