Phim Ảnh

Guardians Of The Galaxy Vol. 3: 5 cách Thor có thể làm cho nó tốt hơn và 5 lý do anh ấy phá hỏng nó (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Kể từ khi Thor gia nhập Guardians of the Galaxy ở cuối Avengers: Endgame, fan của MCU đã dự đoán liệu anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của đội.

Kể từ khi Thor gia nhập Guardians of the Galaxy ở cuối Avengers: Endgame, fan của MCU đã dự đoán liệu anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của đội. Tại Comic-Con của Marvel năm nay, hãng đã thông báo rằng Thor: Love and Thunder sẽ được phát hành vào năm 2021 và không có ngày phát hiện chính thức cho Guardians of the Galaxy Vol. 3.

Vì vậy, việc Thor tham gia vào biệt đội ngân hà không còn phù hợp tại thời điểm này. Thế nhưng, nếu anh ấy thực sự tham gia, hãy cùng xem 5 cách Thor có thể khiến Guardians Of The Galaxy Vol. 3 bị chững lại.

5. PHÁ HỎNG CÁC MỐI QUAN HỆ ĐANG PHÁT TRIỂN TRONG HAI PHẦN TRƯỚC

Hai bộ phim Guardians of the Galaxy hiện tại đã tập trung vào các mối quan hệ của các nhân vật rất rõ ràng, rất tình cảm và chúng ta cần phải xem nó tiếp tục trong Vol. 3.

Chúng ta cần thấy Drax tiến lên từ cái chết của Thanos vì nó là công lý cho cái chết của gia đình anh ta. Và giai đoạn tiếp theo trong mối quan hệ phức tạp của Star-LordGamora sẽ ra sao, Groot trở lại tuổi trưởng thành và phát triển toàn diện sẽ như thế nào. Rocket bắt đầu chăm sóc cho người khác cũng rất quan trọng.

Vì vậy, ném Thor vào hỗn hợp có thể gây nguy hiểm cho sự tập trung của khán giả vào các mối quan hệ nhân vật cực kỳ hấp dẫn này và đây sẽ là một sự bất đồng đối với nhượng quyền solo của Guardians.

4. LÝ DO ĐỂ THOR ĐI TÌM KIẾM GAMORA?

Phần 3 đang định hình để xoay quanh việc tìm kiếm Gamora và mọi người trong nhóm có lý do để quan tâm đến cô: Quill đang yêu cô; Nebula muốn chị gái trở lại; Rocket đã trấn an cô để tránh phải mất cô cùng ngày với Yondu; Groot đã hy sinh thân mình để cứu cô và Drax gọi cô là gia đình của cô.

Tất cả họ sẽ làm bất cứ điều gì để tìm thấy cô ấy. Tuy nhiên, Thor chỉ gặp Gamora trong một thời gian ngắn và không có mối liên hệ lâu dài với cô ấy. Nếu anh ta gia nhập nhóm Guardians thì anh ta sẽ không tập trung vào nhiệm vụ tìm kiếm Gamora.

3. Guardians xuất hiện trong bộ phim Thor thứ tư, thay vì Thor xuất hiện trong bộ phim Guardians thứ ba.

James Gunn đã từng nói rằng bộ phim thứ tư của Thor - Thor: Love and Thunder sẽ xảy ra ngay trước Guardians of the Galaxy Vol. 3. Và điều này có nghĩa là nếu Thor xuất hiện trong bộ phim Guardians thứ ba, mọi thứ xảy ra trong bộ phim thứ tư của Thor là anh ấy lên tàu Benatar trong Avengers: Endgame và khả năng hợp tác với Guardians trong lần ra mắt solo tiếp theo.

Vì vậy, để làm cho câu chuyện trôi chảy hơn một chút, có lẽ sẽ tốt hơn nếu Guardians xuất hiện trong bộ phim Thor thứ tư, thay vì Thor xuất hiện trong bộ phim Guardians thứ ba.

2. Phần 3 sẽ không thể là phần kết thúc của loạt phim nếu Thor xuất hiện

Guardians vẫn đang trong giai đoạn phát triển nhân vật và nếu Thor xuất hiện, điều đó có thể khiến bộ ba Guardians of the Galaxy không thể kết thúc .

James Gunn đã lên kế hoạch cụ thể về cách kết thúc bộ ba và mọi nhân vật trong bộ phim. Phần 3 sẽ khám phá nguồn gốc của Rocket và sẽ đi tìm kiếm Gamora cùng mối đe dọa lớn là Adam Warlock - mọi thứ sẽ giúp bộ ba Guardians kết thúc một cách thỏa mãn cho khán giả.

Nhưng nếu Thor đột nhiên xuất hiện trong Vol. 3, mộ thứ sẽ bị đảo lộn. Thay vào đó, việc Thor quá giang một chuyến đi với Guardians trong Endgame nên được sử dụng để cho thấy rằng anh muốn liên lạc với Asgardians of the Galaxy sau cuộc solo tiếp theo của Thor.

1. THOR SẼ KHÔNG CÒN SỨC MẠNH?

Nếu Thor như chúng ta biết xuất hiện trong bộ phim Guardians thứ ba, thì điều này sẽ trở nên vô nghĩa. Bởi vì anh ta sẽ không còn là Thor nữa.

Đây có thể là một sự phát triển thú vị và cho thấy sự cạnh tranh về khả năng lãnh đạo giữa QuillThor. Vì vậy, việc đưa Thor vào phần 3 của loạt phim sẽ trở nên thừa thãi đối với người xem.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất