Phim Ảnh

'Guardians of the Galaxy Vol.3' sẽ ra mắt vào năm 2020 và tiết lộ nhân vật phản diện mới?

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Nhà Marvel quả thật không để người hâm mộ của mình nghỉ ngơi một chút nào khi mở đường cho các dự án lớn liên tiếp ra mắt.

Khuấy động cho năm 2018 bằng ba bộ phim Black Panther, Avengers: Infinity War Ant-Man and The Wasp, mới đây có một thông tin cho rằng hãng Marvel dự kiến bấm máy cho phần ba của bộ phim Guardians of the Galaxy vào đầu năm 2019 tại Atlanta và phát hành năm 2020. Điều này hoàn toàn phù hợp với lịch trình của MCU khi bộ phim sẽ ra mắt sau sự kiện Avengers: Infinity WarAvengers 4. Guardians of the Galaxy Vol.3, mở ra giai đoạn tiếp theo cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nhà biên kịch James Gunn của các phần phim Vệ binh dải Ngân Hà cũng không tiết lộ gì thêm.

James Gunn cho hay anh đã hoàn chỉnh “bản nháp” đầu tiên cho kịch bản của mình nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về việc sẽ bấm máy cho phần ba. Như đã nói trên, bộ phim sẽ được quay tại Atlanta - Vương Quốc Anh, cụ thể là phim trường Pinewood Studios. Nhưng một vài thông tin bên lề thì Pinewood Studios có thể được đổi tên thành MCU Studios.

Theo như các dự đoán được đưa ra cho bộ phim thì phần ba sẽ ra mắt vào tháng 5, cụ thể là ngày 01/05/2020. Thế nhưng hãng cũng đã có những dự án chưa được công bố vào ngày 07/08 và 06/11. Biết đâu, Marvel đã lên sẵn lịch cho buổi công chiếu Guardians of the Galaxy Vol.3 vào đầu tháng 8 như phần đầu tiên của bộ phim.

Những tình tiết trong Guardians of the Galaxy Vol.3 sẽ còn phải phụ thuộc vào cái kết sau sự kiện Avengers 4. Hành trình mà Vũ trụ Marvel thực hiện sau 10 năm đã từng bước giới thiệu về Chiếc găng tay Vô cực - Infinity Gauntlet như chúng ta đã thấy Thanos đang sở hữu nó như trong trailer Avengers: Infinity. Tuy nhiên, mảnh ghép xứng tầm nhất đối với chiếc găng tay này là nhân vật Adam Warlock - một nhân vật chưa từng xuất hiện chính thức nhưng chúng ta đã thấy được một chiếc kén khổng lồ màu vàng óng xuất hiện ở một trong năm after-credits của Guardian of the Galaxy Vol.2.

Adam Warlock.

Chúng ta chỉ biết được sự tồn tại của nhân vật này và James đã tuyên bố sẽ chưa đưa Adam Warlock vào phần ba, thay vào đó có thể sẽ là Annihilus - kẻ phản diện chính trong vol.3 và thậm chí là các sự kiện trong tương lai. Không chỉ riêng Guardians of the Galaxy mà bất cứ dự án nào mà hãng đang ấp ủ có liên quan đến Guardians, Thanos, Ronan và quân đoàn Chitauri đều sẽ có liên quan đến sự hồi sinh của Adam Warlock.

Annihilus.

Tất cả vẫn đang nằm trong giai đoạn dự đoán và vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ Marvel hay các lãnh đạo đứng đầu. Nhưng nếu tất cả những thông tin trên một phần nào là sự thật thì các fan sẽ háo hức lắm đây. SAOStar sẽ cập nhật thêm nếu có thêm thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất