Phim Ảnh

'Grand Prince' vừa hết, Yoon Si Yoon có thể trở thành ngôi sao trong phim mới của SBS

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên "Gia đình là số 1 phần 2" tiếp tục nhận được lời mời cho dự án sắp tới của "Đài truyền hình quốc dân" SBS.

Vào ngày 8/5, theo một nguồn tin từ công ty quản lý của nam diễn viên 31 tuổi đã xác nhận: “Yoon Shi Yoon đã nhận được đề nghị đóng vai nam chính cho bộ phim mới 'Dear Judge' của đài truyền hình và cậu ấy đang tích cực xem xét dự án này”.

Nam diễn viên Yoon Si Yoon.

Dear Judge là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai anh em sinh đôi giống hệt nhau, Han Soo Ho và Han Kang Ho. Tuy ngoại hình hoàn toàn giống nhau, nhưng tính cách, đời sống riêng của họ hoàn toàn trái ngược. Trong khi, Han Soo Ho là một thẩm phán đáng kính làm tất cả mọi thứ trong sách, thì Han Kang Ho là một tên tội phạm đáng sợ đã từng phải ngồi tù. Khi Han Soo Ho đột nhiên biến mất, Han Kang Ho đã chiếm lấy vị trí của anh trai mình và sống một cuộc đời mới với tư cách là một thẩm phán.

Theo những thông tin trước đó, Yoon Shi Yoon vừa kết thúc vai chính trong bộ phim truyền hình cổ trang Grand Prince được phát sóng tập cuối vào ngày 6 vừa qua.

Xuất hiện với ngoại hình ấn tượng.

Phim có sự góp mặt của ngôi sao nổi tiếng Joo Sang Wook.

“Bén duyên” cùng Jin Se Yeon.

Dear Judge dự kiến ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 7, sau khi The Undateables kết thúc. Liệu nam diễn viên Gia đình là số 1 phần 2 có chấp nhận lời mời này không? Anh ấy sẽ thể hiện lối diễn đa dạng của mình qua cả hai nhân vật anh em sinh đôi trong phim chứ? Các bạn hãy theo dõi Saostar để cập nhật thêm tin tức nhé!

Yoon Si Yoon còn được biết đến là “em út” của show thực tế “2 Ngày 1 Đêm” và trước đó là “Những người bạn chân đất”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất