Phim Ảnh

Knet: Goo Hye Sun nổi cơn ghen khi thấy Ahn Jae Hyun e ấp bên Oh Yeon Seo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi cho rằng việc Goo Hye Sun tiếp tục "cuộc hành trình vạch trần sự thật" sau khi thấy ảnh của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo ở cạnh nhau!

Vào sáng ngày 07/10, truyền thông Hàn Quốc phát hành hình ảnh mới của Ahn Jae HyunOh Yeon Seo trong buổi đọc kịch bản drama People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC. Theo đó, nhà đài công bố lịch phát sóng vào tháng 11 và ngợi khen phản ứng hóa học đáng yêu, dễ thương giữa hai nhân vật chính.

Ngay lập tức, Goo Hye Sun đăng tải tiết lộ tin nhắn điện thoại của mình gửi cho Giám đốc điều hành công ty HB Entertainment - Moon Bo Mi, lên mạng xã hội Instagram. Sau đó, cô bắt đầu vào vấn đề chỉ trích Ahn Jae Hyun về việc nói xấu mình trong các cuộc trò chuyện trên Kakaotalk. Goo Hye Sun chỉ ra việc HB Entertainment cung cấp tin nhắn nói chuyện giữa hai vợ chồng cho Disptach. Tố cáo họ cắt ghép và yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

Trong tin nhắn gửi đi, nữ diễn viên nói Ahn Jae Hyun đang trốn đằng sau giám đốc công ty như một kẻ hèn nhát. Cô muốn rời công ty và tự tin đối đầu với anh.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Nate:

1. [+1,909, -174] Làm ơn ngừng đăng lên Instagram và lưu giữ lại tất cả điều này cho phiên tòa đầu tiên..

2. [+1,521, -161] Xin hãy lặng lẽ xử lý chuyện này giữa cả hai…

3. [+1,496, -277] *Thở dài*… không có sự chú ý nào lớn hơn thế này

4. [+212, -27] Goo Hye Sun có thể bị mù vì ghen tuông sau khi nhìn thấy hình ảnh của Ahn Jae Hyun với Oh Yeon Seo vào ngày hôm nay, tsk tsk. Tôi mệt mỏi với cô ấy rồi. Vì Chúa, làm ơn đừng đăng thêm bất cứ bài viết nào lên mạng xã hội và hãy thảo luận với luật sư tại tòa án. Chuyện này thực sự khiến tôi phát điên khi cô ấy không ngừng đăng tất cả mọi thứ nhỏ nhặt lên trên mạng. Không phải người nổi tiếng, mà tôi chưa từng bao giờ thấy ai như cô ấy trong cuộc đời mình cả…

5. [+148, -25] Bây giờ tôi bắt đầu hiểu Ahn Jae Hyun và cuộc đấu tranh của anh ấy

6. [+143, -59] Cô ấy bị bệnh tâm thần phải không? Hình ảnh tại hôm đọc kịch bản của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo được truyền thông đăng lên, cô ấy đã phát điên khi thấy nó… tsk tsk.

7. [+132, -21] Tôi nghĩ rằng cô ấy đang cảm thấy điều gì đó sau khi xem tin tức về Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun vào hôm nay… Nó làm tôi nhớ lại những năm 20 tuổi, lúc đó, tôi không thể kiểm soát cảm xúc của mình về mối quan hệ tình yêu;;

8. [+131, -32] Wow, tôi phát ốm và mệt mỏi với Goo Hye Sun, không một ai có cách để chịu đựng được cô ấy thêm nữa

9. [+114, -15] Sau khi nhìn thấy hình ảnh của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo tại buổi kịch bản sáng nay, tôi biết chắc là cô ấy sẽ phản ứng như thế này mà. Có lẽ đã phát điên cả ngày lên trước khi đăng bài này ấy chứ

10. [+86, -18] Bản thân tôi là phụ nữ nhưng nếu tôi là đàn ông và hẹn hò với kiểu phụ nữ này, tôi sẽ rất sợ …

Bình luận của khán giả Hàn trên Naver:

1. [+1,532, -172] Làm ơn … dừng lại …

2. [+1,278, -160] Có vẻ như cô ấy không thể giữ bình tĩnh lại sau khi nhìn thấy những bức ảnh của Ahn Jae Hyun vào hôm nay … cô ấy bị bệnh rồi, bị bệnh thật rồi đó…

3. [+667, -141] Aigoo, Ahn Jae Hyun-ssi, anh đã phạm tội gì trong kiếp trước để chịu đựng chuyện này….

4. [+420, -67] Cô ấy đã trở lại một lần nữa ㅠ

5. [+245, -13] Ý tôi là, tòa án không phải là một thằng ngốc không biết cách xử lý việc này, tại sao cô ấy cứ đưa mọi thứ lên SNS thay vì tòa án nhỉ? Có phải cô ấy đang cố gắng tẩy não mọi người để đứng về phía mình để cho dù tòa án có quy định gì đi chăng nữa, để mọi người đều mù quáng và ghét bỏ Ahn Jae Hyun?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất