Phim Ảnh

Goo Hye Sun giảm 10 kí và selfie trên instagram, cư dân mạng: 'Trông như Bạch Tuyết'

DAO DAO
Chia sẻ

Goo Hye Sun đã thực sự trở lại!

Vào ngày 24 tháng 5, Goo Hye Sun đã thực hiện cập nhật Instagram. Nữ diễn viên đã tải lên một bức ảnh selfie mới và chỉ chú thích nó bằng biểu tượng cảm xúc trái tim. Goo Hye Sun trông mảnh mai hơn trong bức ảnh selfie, và tất nhiên, cô dường như phát sáng với làn da cẩm thạch hoàn hảo của cô.

Goo Hye Sun

Có vẻ như Goo Hye Sun đã trở lại cân nặng thực sự của mình. Trước đây, đã có thông tin tiết lộ rằng cô đã tăng khoảng 11 kg. Người hâm mộ đã dành cho cô những lời khen ngợi về vẻ đẹp không thay đổi của nữ diễn viên sinh năm 1984 và một lần nữa đưa lên những bức ảnh quá khứ của cô từ thời trung học. Rất nhiều người hâm mộ cho rằng Goo Hye Sun hoàn toàn không già đi khi cô duy trì hình ảnh của mình trong một thời gian rất dài.

Trước đó, vào ngày 18 tháng 4, Goo Hye Sun đã tổ chức một cuộc họp báo liên quan đến triển lãm “Sailing – Again and Again” và chia sẻ về tình hình hiện tại của cô. Cô nói: “Về việc quay trở lại các hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ rằng tôi cần thêm thời gian để sắp xếp. Tôi nói rằng sẽ tạm thời khó khăn để làm việc trở lại, nhưng sau đó khi mọi thứ ổn định, tôi hy vọng tôi sẽ có thể quay lại.”

Dưới đây là một số phản ứng của cư dân mạng:

“Chị thật sự có một vẻ đẹp nội hàm khiến em cười mãi đó, công chúa à”

“Nhớ chị rất nhiều, Jan Di”

“Bức ảnh này có hơi hơi khác lạ, nhưng trông tuyệt đấy”

“OMG, thiên thần của tôi”

“Luôn luôn xinh đẹp”

“Chị như công chúa Bạch Tuyết”

“Chị trông thật lộng lẫy nhưng make up thì hơi nhợt nhạt. Nó khiến chị trông như mới đến từ một nơi có băng tuyết”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất