Phim Ảnh

Gong Myung gặp tai nạn xe hơi sau khi rời phim trường 'Feel Good to Die' đài KBS 2

Theo Soompi
Chia sẻ

Vừa rời khỏi trường quay, Gong Myung đã gặp phải sự cố với xe ô tô và gây ra một vụ tai nạn.

Theo các báo cáo vào ngày 08/11 vừa qua, nam diễn viên Gong Myung đã quay bộ phim Feel Good to Die (죽어도 좋아) đài KBS 2 cho đến tận khuya tại đảo Yeongjong gần Incheon. Trong lúc anh cùng các nhân viên của mình rời khỏi hòn đảo, chiếc xe mà họ đã điều khiển bất ngờ va chạm với một chiếc xe khác gây nên vụ tai nạn giao thông.

Những thông báo cũng đã nói rằng, nam diễn viên Kang Ji Hwan đã phát hiện chiếc xe Gong Myung bị hư hỏng trong khi anh ấy rời khỏi hòn đảo. Sau đó, anh và một số nhân viên lái xe của Kang Ji Hwan đến bệnh viện Gangnam Severance Hospital để được điều trị. Trong khi các nhân viên khác được đưa đến một bệnh viện ở Bucheon, tỉnh Gyeonggi.

Sáng nay (09/11), công ty quản lý Fantagio của ngôi sao 24 tuổi đã đưa ra một tuyên bố chính thức độc quyền cho tờ báo Ilgan Sports. Họ nói: “Đã xảy ra sự cố giao thông, và cậu ấy cũng được đưa đến bệnh viện”. Bên cạnh đó, người đại diện giải thích rằng Gong Myung chỉ bị thương nhẹ ở mặt.

Về bộ phim Feel Good to Die sắp tới, họ chia sẻ: “Chúng tôi sẽ thảo luận về lịch trình phim truyền hình mới sau khi cập nhật rõ mức độ chấn thương của cậu ấy”. Sau đó, công ty quản lý tiếp tục đưa ra tuyên bố xác nhận rằng thêm một lần nữa: “Cậu ấy đã lập tức đến bệnh viện và đang được kiểm tra. Gong Myung bị ở mặt nhưng nó không quá nghiêm trọng. Cậu ấy đã về nhà và dự sẽ trở lại phim trường sớm”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất