Phim Ảnh

Gong Hyo Jin và Kim Rae Won 'tái hợp' sau 15 năm với phim hài lãng mạn 'The Most Ordinary Romance'

Theo Soompi
Chia sẻ

Khán giả sắp có dịp thưởng thức bộ phim hài hước-lãng mạn "The Most Ordinary Romance" của cặp đôi diễn viên chuyên nghiệp Kim Rae Won và Gong Hyo Jin trong thời gian sắp tới.

Theo các nguồn tin từ ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc vào ngày 20/09, hai ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Kim Chi - Kim Rae WonGong Hyo Jin sẽ xuất hiện trong bộ phim hài lãng mạn The Most Ordinary Romance (가장 보통의 연애) với tư cách là những người dẫn đầu.

Kim Rae Won và Gong Hyo Jin.

The Most Ordinary Romance là bộ phim thương mại đầu tiên được thực hiện bởi đạo diễn phim tự do Kim Han Gyeol. Nội dung xoay quanh câu chuyện kể về mối quan hệ tình cảm lãng mạn chân thật giữa một cặp vợ chồng ở độ tuổi 30. Theo một số báo cáo, dự án sẽ được sản xuất bởi Zip Cinema, người đứng sau thành công của hai tác phẩm điện ảnh đình đám The Priests (Mục sư)All About My Wife (Yêu vợ tôi đi).

Phim “Mục sư” của “tài tử” Kang Dong Won và Kim Yoon Seok.

Tác phẩm “Yêu vợ tôi đi” của Im Soo Jung,Lee Sun Gyun và Ryu Seung Ryong.

Được biết, Kim Rae Won chủ yếu xuất hiện trong những bộ phim kinh dị và hành động. Đây là lần đầu tiên trong suốt 14 năm anh góp mặt vào một bộ phim hài lãng mạn kể từ Cô dâu 15 tuổi sản xuất năm 2004 hợp tác cùng “Em gái quốc dân” Moon Geun Young.

Phim hài lãng mạn đáng yêu “Cô dâu 15 tuổi”.

Cũng như Kim Rae Won, “chị đại” Gong Hyo Jin lần đầu tham gia phim điện ảnh hài lãng mạn sau tác phẩm Tiểu thuyết tình yêu ra mắt năm 2012. Vì vậy, sự kết hợp của hai diễn viên sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho những người yêu thích phim Hàn. Bên cạnh đó, đây cũng từng làm việc cùng nhau trong drama truyền hình Snowman (2003), 15 năm trước.

Gong Hyo Jin và Kim Rae Won trong “Snowman”.

Đội ngũ sản xuất của The Most Ordinary Romance đang trải qua giai đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị. Phim sẽ bắt đầu quay phim vào mùa đông này và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất