Phim Ảnh

'KBS Drama Awards 2019': Gong Hyo Jin thắng Daesang sau 20 năm debut, Knet ngợi khen hết lời!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên hạng A - Gong Hyo, Jin nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả Hàn Quốc sau khi thắng giải Daesang tại KBS Drama Awards 2019!

Vào tối ngày 31/12, buổi lễ trao giải thưởng phim truyền hình KBS Drama Awards 2019 đã diễn ra tại Hội trường Yeongdo KBS ở Yeongdeungpo-gu, Seoul. Sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những ngôi sao, dự án phim truyền hình xuất sắc của KBS trong năm qua. Theo kết quả trao giải, “chị đại” Gong Hyo Jin trở thành người chiến thắng khi dành được giải Daesang (Giải thưởng lớn) cho bộ phim Khi hoa trà nở. Được biết, đây là Daesang đầu tiên của cô trong suốt 20 năm bước chân vào ngành công nghiệp phim ảnh.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Starin qua Nate:

1. [+185, -11] Khi hoa trà nở là bộ phim của năm. Nhờ có chị mà em thực sự bị cuốn hút bởi bộ phim. Xin chúc mừng giải Daesang, Gong Hyo Jin-nim ~

2. [+176, -13] Khi hoa trà nở tuyệt vời nhất trong năm nay

3. [+140, -12] Ngay cả bài phát biểu về giải thưởng của chị ấy cũng giống như nhân vật Dongbaek ㅋ ㅋㅋㅋ Gong Hyo Jin, xin chúc mừng !!

4. [+31, -2] Chắc chắn rồi, giải thưởng cũng có thể dành cho Kang Ha Neul hoặc người khác, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng không ai có thể thể hiện vai Dongbaek một cách đau lòng như Gong Hyo Jin đã làm được. Tôi đã tự hỏi liệu bộ phim của Yoo Jun Sang có ra mắt quá sớm để giành được Daesang hay không, nhưng cá nhân tôi thích bộ phim mang lại tiếng cười và nước mắt. Thật tuyệt khi chị ấy thắng Daesang cho một thể loại phim giản dị, khác với mấy kiểu phim quá hư cấu mà chúng ta từng biết

5. [+30, -7] Cơ mà, tại sao Nam Goong Min của Doctor Prisoner không giành được giải thưởng nào cả…Tôi nghĩ rằng daesang nên được trao cho nhiều người thay vì tất cả các giải thưởng khác được trao làm đồng giải thưởng. KBS thực sự cần đảm bảo rằng những người phù hợp đã giành được những giải thưởng này thay vì chỉ trao chúng và để người khác ra tay không.

6. [+23, -2] Cô ấy xứng đáng với daesang. Biên kịch nói rằng cô ấy đã viết kịch bản mà trong tâm trí nhân vật này là Gong Hyo Jin và chờ đợi ngày hoàn thành xong kịch bản để chọn diễn viên. Gong Hyo Jin đã thêm tính tương đối vào bộ phim bằng diễn xuất chân thực và không vượt lên trên đỉnh cao. Đó là một bộ phim mà mọi người đều tỏa sáng nhưng ở trung tâm của nó vẫn là Gong Hyo Jin trong vai Dongbaek.

7. [+21, -3] Có vẻ như Gong Hyo Jin vẫn chưa thoát khỏi nhân vật Dongbaek….Kang Ha Neul thì như chính nhân vật Yongshik ㅠㅠ Thật tuyệt khi gặp lại các diễn viên ~! Xin chúc mừng, mọi người ~

8. [+21, -3] Dongbaek-ssi, xin chúc mừng. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ.

9. [+20, -2] Trông chị ấy như đang có hàng triệu suy nghĩ ở trong đầu….Tôi muốn thấy chị ấy hạnh phúc ㅜㅜ diễn xuất tuyệt vời của chị thực sự giúp tôi vượt qua chứng trầm cảm sau khi sinh. Cảm ơn, và chúc mừng!

10. [+19, -2] Tôi không nghĩ Yoo Jun Sang sẽ làm một bộ phim truyền hình vào đầu năm nữa, nhưng mà có thật là Nam Goong Min không giành được giải gì không vậy..??? ;;

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất