Phim Ảnh

Gong Hyo Jin: 'Son Ye Jin đã thay đổi sự nghiệp của tôi' - Han Ji Min và Kim Hye Ja khen nhau trong 'Radiant'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin đã nói lời cảm ơn Son Ye Jin!

Gong Hyo Jin đã chia sẻ một giai thoại thú vị về cách Son Ye Jin đã thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của cô.

Gong Hyo Jin kỷ niệm 20 năm ra mắt trong năm nay, cô đã khởi động sự nghiệp của mình với Whispering Corridors 2, năm 1999. Mặc dù đã có một sự nghiệp lâu dài và lừng lẫy, nhưng Gong Hyo Jin đã thẳng thắn thú nhận rằng cô vẫn có những khoảnh khắc không chắc chắn về tương lai của mình với tư cách là một nữ diễn viên. Gong Hyo Jin tuyên bố rằng trong những lúc ấy, cô thường tìm kiếm các nữ diễn viên đồng nghiệp của mình để chia sẻ.

Một câu chuyện mà cô nhấn mạnh là cuộc trò chuyện với Son Ye Jin, người truyền cảm hứng cho cô suy nghĩ lại về quan điểm nghề nghiệp của mình rất nhiều. Gong Hyo Jin cho biết, “Đó là khoảng tám hoặc chín năm trước. Tôi nói với cô ấy rằng tôi đã không nghĩ rằng mình sẽ có thể trở thành một nữ diễn viên trong một thời gian dài. Cô ấy trả lời lại, “Tôi sẽ tiếp tục làm việc này cho đến khi tôi làm bà“, “Không có công việc nào như thế này đâu” và “Không ai có thể bảo chúng ta nghỉ hưu”.

Gong Hyo Jin giải thích, “Đó là khi khi tôi nhận ra điều gì đó. Tôi yêu công việc này rất nhiều nhưng tôi rất sợ sự cô đơn mà tôi sẽ cảm thấy nếu công chúng quay lưng lại với tôi theo cái cách tôi chuẩn bị để buông xuôi mọi thứ. Nhưng Son Ye Jin đã ở đây, làm việc chăm chỉ để làm hết sức mình cho đến cuối cùng”.

Gong Hyo Jin nói rằng cuộc trò chuyện duy nhất với Son Ye Jin đã thay đổi hoàn toàn cách cô ấy tiếp cận công việc của mình, và Gong Hyo Jin đã làm việc chăm chỉ để khắc phục suy nghĩ của mình về việc chạy trốn trước khi cô ấy tổn thương.

Gong Hyo Jin vừa cười vừa nói, “Cuối cùng tôi cũng nhận ra mình đang làm gì. Tôi thực sự muốn thực hiện tất cả các cuộc phỏng vấn. Suy nghĩ của tôi bây giờ là gì? Tôi muốn dành cả cuộc đời của mình như một nữ diễn viên”.

JTBC đã phát sóng một đoạn phim quảng bá cho bộ phim sắp tới của họ, Radiant.

Radiant kể câu chuyện về một người phụ nữ mất hết thời gian trước khi có thể sử dụng nó (Kim Hye Ja và Han Ji Min) và một người đàn ông vứt bỏ thời gian của mình bằng cách từ chối sống hết mình (Nam Joo Hyuk). Kim Hye Ja và Han Ji Min đóng cùng một nhân vật ở các độ tuổi khác nhau.

Trong phần teaser, Kim Hye Ja cho biết, “Trong khi quay bộ phim này, tôi thực sự cảm thấy như mình đã đạt được một bước tiến mới trong tuổi già của mình”. Cô ấy nói thêm về bạn diễn của mình, “Han Ji Min là một ngôi sao, cô ấy rất tài năng. Tuổi trẻ là như vậy, nên tôi tự hỏi cô ấy sẽ trở thành diễn viên nào khi ở tuổi tôi”.

Han Ji Min chia sẻ, “Tôi đã đọc kịch bản cho hai tập đầu tiên và tôi nghĩ nhân vật của Hye Ja (nhân vật có cùng tên với nữ diễn viên Kim Hye Ja) thực sự thú vị và tôi muốn đóng vai chị ấy. Thật là rất cảm động khi có thể đóng vai diễn tương tự và mang cùng tên với Kim Hye Ja. Tôi rất vui khi được quay phim với chị ấy”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất