Phim Ảnh

'The Most Ordinary Romance': Gong Hyo Jin và Kim Rae Won yêu hết mình, tạo nên chuyện tình ngọt ngào cuối Thu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh mới của Kim Rae Won và Gong Hyo Jin trong phim điện ảnh The Most Ordinary Romance dưới bài viết này!

Ngày 29/08, nhà sản xuất của dự án phim điện ảnh hài-lãng mạn The Most Ordinary Romance (가장 보통의 연애) đã phát hành những bức ảnh mới của Gong Hyo Jin và Kim Rae Won. Chỉ qua vài bức ảnh tĩnh, khán giả cũng có thể cảm nhận được tương tác tuyệt vời, phản ứng hóa học tự nhiên, chân thật giữa hai ngôi sao.

Nội dung xoay quanh câu chuyện kể về Jae Hoon (do Kim Rae Won thủ vai), một chàng tay chìm đắm trong tình yêu, không thể buông tay cô bạn gái cũ và Sun Young (Gong Hyo Jin), người đang lún vào cuộc chia tay tồi tệ với anh bạn trai có thái độ hằn học. Bộ phim sẽ tập trung vào câu chuyện tình yêu rắc rối và những nhân vật đã bị tổn thương khi mắc phải lưới tình.

Những bức ảnh mới cho thấy Jae Hoon và Sun Young đang dành thời gian cho nhau, và tồn tại sự căng thẳng lãng mạn giữa cặp đôi. Sau khi tìm hiểu về các mối quan hệ trong quá khứ của nhau chỉ một ngày sau khi gặp nhau, họ thừa nhận rằng mình có thái độ khác nhau đối với tình yêu, nhưng cặp đôi không thể không bị cuốn hút vào nhau.

Bên ngoài, trông Jae Hoon có thể thờ nhưng anh ấy mang trong người trái tim mềm yếu, dạt dào cảm xúc. Trong khi Sun Young đáng yêu và luôn thể hiện trực tiếp những điều cô muốn.

Các hình ảnh, cùng với một đoạn trailer được phát hành trước đó, nhà sản xuất chia sẻ một cái nhìn lén lút về hóa học hoàn hảo giữa hai diễn viên. Gong Hyo Jin và Kim Rae Won đang cố gắng hòa nhập vào nhân vật, biến mọi thứ trở nên thực tế và chân thành hơn về tình yêu cũng như các mối quan hệ.

Theo dự kiến, The Most Ordinary Romance (가장 보통의 연애) chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng 10 năm nay.

Trailer.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất