Phim Ảnh

Gong Hyo Jin cảm ơn Shin Min Ah - IU ủng hộ cô bạn thân Yoo In Na

Theo Soompi
Chia sẻ

Tình bạn của các nữ nghệ sĩ thật đáng quí!

IU đã thể hiện tình bạn với cô bạn thân Yoo In Na bằng tình yêu và sự ủng hộ!

Vừa qua, một nhân viên trong ngành đã chia sẻ những bức ảnh về các món ăn được gửi đến trường quay của bộ phim truyền hình hiện tại của Yoo In Na.

Nguồn chia sẻ hình ảnh của các món khai vị khác nhau, món ăn phụ và trái cây được gửi bởi IU bao gồm súp gà, sườn ngắn om, bulgogi, mực xào, và nhiều hơn nữa.

Ông ấy nói thêm rằng IU cũng đã gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay. Với một bức ảnh của IU và Yoo In Na, có một chú thích ghi rằng: “Chúc may mắn cho tất cả các diễn viên và nhân viên của Touch Your Heart. Từ IU”. Biểu ngữ trên đầu xe tải cà phê cũng viết, “Tôi cổ vũ cho bộ phim truyền hình tvN, Touch Your Heart và nữ diễn viên Yoo In Na. Từ IU”.

IU và Yoo In Na nổi tiếng với tình bạn thân thiết và luôn thể hiện sự ủng hộ đối với các tác phẩm khác của nhau.

Gong Hyo Jin Cảm ơn Shin Min Ah vì đã ủng hộ cô ấy khi quay bộ phim hài lãng mạn mới

Tình bạn của Gong Hyo JinShin Min Ah vẫn còn rất bền chặt!

Vào ngày 14 tháng 2, Gong Hyo Jin đã chia sẻ những bức ảnh về đồ ăn nhẹ và một chiếc xe tải cà phê mà cô nhận được từ nữ diễn viên Shin Min Ah với dòng chữ, “Cảm ơn bạn Min Ah”.

Hai nữ diễn viên đã là bạn từ những năm đầu làm người mẫu, và Shin Min Ah đã thể hiện sự ủng hộ của mình bằng cách gửi một chiếc xe tải cà phê đến trường quay bộ phim mới nhất của Gong Hyo Jin. Các bài đăng của Gong Hyo Jin kèm theo đã tiết lộ một hộp quà có dán nhãn, viết, “Xin hãy chăm sóc Sun Young của chúng tôi”, đề cập đến nhân vật của Gong Hyo Jin trong bộ phim sắp tới của cô ấy.

Trong bức ảnh thứ hai, một biểu ngữ trên đầu xe tải có dòng chữ, tôi đã cổ vũ cho nữ diễn viên Gong Hyo Jin, Người luôn luôn có The Greatest Love (tên một bộ phim của Gong Hyo Jin), và là nhân viên của The Most Ordinary Romance

Gong Hyo Jin hiện đang quay bộ phim hài lãng mạn sắp ra mắt, The Most Ordinary Romance cùng với Kim Rae Won. Phim kể về câu chuyện của Jae Hoon (Kim Rae Won), người không thể buông tay bạn gái cũ và Sun Young (Gong Hyo Jin), người đang ở giữa một cuộc chia tay tồi tệ với một người bạn trai, người có đầy mối hận thù. Bộ phim bắt đầu quay vào ngày 7 tháng 1 và sẽ ra mắt vào khoảng năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất