Phim Ảnh

Golden Tomato Awards 2018: Tác phẩm nào sẽ nhận được nhiều giải thưởng nhất? (Phần 1)

Theo rottentomatoes
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng xem kết quả của Golden Tomato Awards do Rotten Tomatoes đưa ra chưa?

Mới đây, Golden Tomato Awards - giải thưởng vinh danh những bộ phim và chương trình truyền hình được đánh giá tốt nhất năm 2018 thường niên lần thứ 20 của Rotten Tomatoes đã chính thức công bố kết quả. Từ những tác phẩm đình đám nhất của Hollywood, trang web này đã chọn ra những bộ phim và chương trình truyền hình giành được trái tim của các nhà phê bình - và có lẽ cũng truyền cảm hứng cho khán giả.

HẠNG MỤC: PHIM HAY NHẤT 2018

Hơn sáu trăm rạp là tất cả những gì cần thiết để đưa những bộ phim xuất sắc vào danh sách đề cử hạng mục này. Dành vị trí dẫn đầu và cũng là bộ phim chiến thắng hạng mục này là Black Panther - tác phẩm được nhận xét là nâng dòng siêu anh hùng lên một tầm cao mới cùng với đó là câu chuyện hấp dẫn nhất của MCU.

HẠNG MỤC: PHIM HOẠT HÌNH HAY NHẤT 2018

Đây là một dòng phim hoạt hình hoạt động vô cùng mạnh mẽ trong năm 2018 với các ứng cử viên được đánh giá cao trong lĩnh vực 2D (Teen Titans Go! To the Film), 3D (Ralph Breaks the Internet), stop-motion (Isle of Dogs), và Spider-Man dường như kết hợp tất cả trong một bộ phim đầy thú vị.

Ra mắt vào thời điểm cuối năm, thế nhưng, Spider-Man: Into the Spider-Verse vẫn bức phá vươn lên vị trí dẫn đầu và trở thành bộ phim hoạt hình được đánh giá hay nhất 2018. Tác phẩm này có cách kể chuyện táo bạo so với các bộ phim hoạt hình thông thường. Nó là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn thú vị với trái tim, sự hài hước và nhiều pha hành động đẳng cấp siêu anh hùng.

HẠNG MỤC: PHIM HÀNH ĐỘNG HAY NHẤT 2018

Từ những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn cho đến những cuộc phiêu lưu xuyên biên giới châu Âu cổ đại, những bộ phim hành động hay nhất năm 2018 đã đại diện cho sự pha trộn giữa những câu chuyện được điều chỉnh một cách hài hòa.

Chiến thắng hạng mục này là Mission: Impossible - Fallout - tác phẩm sống đúng với phần “không thể” trong tên của nó bằng cách đặt thu về doanh thu khủng cùng nội dung vô cùng xuất sắc. Không chỉ dừng ở đó, những cảnh hành động của bộ phim cũng khiến người xem như đắm chìm vào từng phân cảnh.

HẠNG MỤC: PHIM TÌNH CẢM HAY NHẤT 2018

Một buổi tối hẹn hò lãng mạn sẽ không thể thiếu những bộ phim lãng mạn trên màn hình lớn để giúp gợi lên những cảm giác ấm áp? Hàng loạt những tác phẩm tình cảm ra mắt vào năm nay đều thu về những thành công nhất định, vậy bộ phim nào sẽ xưng vương?

Đáp án chính là: Crazy Rich Asians. Với dàn diễn viên tuyệt vời và vẻ ngoài hào nhoáng về thị giác, tác phẩm này đã giúp thể loại phim tình cảm có một bước tiến lớn tại rạp chiếu phim với doanh thu của nó. Ngoài ra, bộ phim này cũng khéo léo lấy cảm hứng từ công thức cổ điển - và tất nhiên, nó vẫn hiệu quả.

HẠNG MỤC: PHIM KINH DỊ HAY NHẤT 2018

Dòng phim kinh dị có rất nhiều tác phẩm xuất sắc trong năm nay: đó là bộ phim cực kỳ ít 'tiếng động' (A Quiet Place), phần tiếp theo sau nhiều thập kỷ của dòng phim nổi tiếng (Halloween). Chính những bộ phim này đã chứng minh sức sống và sự phù hợp của thể loại này, bất kể hình thức của nó là gì.

Giành chiến thắng tại hạng mục này xin chúc mừng A Quiet Place - một tác phẩm khéo léo lồng ghép những nỗi sợ hãi đơn thuần với loài sinh vật thông minh tàn nhẫn và rất đáng sợ.

HẠNG MỤC: PHIM HÀI HAY NHẤT 2018

Những bộ phim hài hước của năm 2018 đều tìm cách kết nối với khán giả ở cấp độ rộng hơn, cho dù đó là thông qua chính trị xã hội, lịch sử, nỗi nhớ, hoặc một cái gì khác hoàn toàn.

Đứng đầu danh sách này là Eighth Grade - bộ phim đánh dấu những đột phá cho nhà văn - đạo diễn Bo Burnham và ngôi sao quyến rũ Elsie Fisher.

HẠNG MỤC: PHIM TÂM LÝ GIẬT GÂN HAY NHẤT 2018

Dòng phim tâm lý năm 2018 đã làm phim bằng cả trai tim khi họ đi vào vấn đề chính trị (Widows), kịp thời về mặt công nghệ (Searching)…

Hạ cánh ở vị trí đầu bảng là Widows - một tác phẩm tâm lý giật gân kết hợp với yêu tố cùng một thông điệp khá hấp dẫn. Đây là bộ phim đánh dấu một bước nhảy lớn cho đạo diễn Steve McQueen.

Chia sẻ

Theo

rottentomatoes

Tin mới nhất