Phim Ảnh

God Itthipat: Từ cậu nhóc bị lộ clip nóng đến nam thần hàng đầu điện ảnh Thái lan, từng bước lấy lại phong độ

Ng T Hà
Chia sẻ

God Itthipat một nam thần siêu phẩm xứ chùa Vàng ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng ít ai biết rằng anh đã từng vướng phải scandal chấn động. Con đường sự nghiệp tưởng chừng như sụp đổ nhưng anh chàng đã lấy lại ngôi vị của mình, trở thành một trong những diễn viên hot nhất hiện nay.

Được biết đến là một nam thần phim đam mỹ với vẻ ngoài điển trai mọi góc cạnh nhưng ít ai biết được rằng chàng trai God Itthipat đã từng điêu đứng trước một scandal bồng bột tuổi trẻ. Sau scandal đó, chàng trai đã phải dốc hết sức đi tìm lại thành công và hành trình ấy cũng không hề dễ dàng. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu về con đường đi đến thành công của nam thần xứ chùa Vàng God Itthipat:

Một chút profile về God Itthipat:

Tên tiếng Thái đầy đủ: Itthipat Thanit

Nghệ danh: God

Sinh ngày 4 tháng 8 năm 1995 ( 24 tuổi)

Chiều cao: 1m90

Công việc chính: diễn viên, người mẫu

Đại học: Assumption University, Thailand

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2017

“Ánh hào quang 'sụp đổ' ngay từ những bước chân đầu tiên vào làng giải trí”

Bất kì một nghệ sĩ nào cũng đều mong muốn đạt được thành công, được nhiều người biết đến và khẳng định được khả năng của bản thân. Hơn hết không có bất kì nghệ sĩ nào muốn vướng vào scandal làm ảnh hưởng đến con đường đi đến thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng có lẽ đối với chàng trai 24 tuổi God Itthipat thì mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại. Khởi đầu của chàng trai này trong công việc là một diễn viên người mẫu như hiện tại đã vướng phải một scandal chấn động. Tưởng chừng đó sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của nam thần God Itthipat.

Tháng 3 năm 2017, God Itthipat đã thực sự tạo ra một cú sốc lớn đối với người hâm mộ khi loạt ảnh, clip nóng của mình bị tiết lộ. Thật đáng tiếc khi God Itthipat lúc đó chỉ mới 'chân ướt chân ráo' bước vào làng giải trí. Không né tránh vấn đề đang được dư luận xôn xao đồn thổi, chàng trai lúc đó 22 tuổi đã lên tiếng xác nhận người trong clip đó chính là mình. Anh thừa nhận trước báo giới và người hâm mộ về những sai lầm tuổi trẻ của mình và mong rằng người hâm mộ sẽ cho mình cơ hội sửa chữa.

Giáng một cú sốc quá lớn vào niềm tin của người hâm mộ, God Itthipat lúc đó giống như một tội đồ vậy. God Itthipat sở hữu quá nhiều lợi thế để trở thành một ngôi sao: gương mặt điển trai mọi góc cạnh, chiều cao ấn tượng 1m90, da trắng, nụ cười duyên đốn tim khán giả thế nhưng lúc bấy giờ mọi thứ không thể cứu vãn được scandal quá lớn mà anh gây ra.

Xem thêm: 'Reminders - Vì nhớ': Sự kết hợp hoàn hảo của Love By Chance và Love Sick, hứa hẹn sẽ gây chấn động hội hủ nữ

“Hành trình vượt qua scandal để đi đến thành công chỉ sau một thời gian ngắn”

Tưởng chừng như không còn cánh cửa nào mở ra để giúp God Itthipat lấy lại sự nghiệp thế nhưng “phép màu” đã đến với chàng trai này. Đó chính là khi God Itthipat vượt qua vòng casting phim boy love 2 Moons The Series, trở thành nam chính trong phim với nhân vật Phana. 2 Moons là bộ phim đồng tính hoàn hảo, rất chuyên nghiệp và nó thực sự nâng cao trải nghiệm xem với khán giả. Đây cũng chính là bộ phim đưa God Itthipat lấy lại hình ảnh, đến gần hơn với người hâm mộ, xóa bỏ đi những dị nghị về việc anh chàng chỉ có ngoại hình nổi bật thay vì tài năng.

Diễn xuất của God Itthipat thực sự rất tốt, tạo được phản ứng hóa học tốt với bạn diễn Bas Suradej (vai Wayo) người đóng cặp cùng anh. Dù không theo học chuyên ngành diễn viên nhưng chàng trai đã hoàn thành xuất sắc nhân vật của mình, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đã có người nói rằng: “Đừng xem series 2 Moons nếu bạn không muốn bị phát cuồng, series này sẽ khiến bạn chết lịm trong sự dễ thương, tình yêu và hạnh phúc. Diễn xuất của các diễn viên rất tuyệt vời và đó là bộ phim boy love hay nhất từng xem.” 

Sau 2 Moons The Series, cái tên God Itthipat bắt đầu phủ sóng khắp châu Á, đặc biệt là hội hủ nữ, hủ nam. God thực sự là một mảnh ghép hoàn hảo trong phim và thành công của phim đã giúp nhiều người từ bỏ định kiến về chàng trai này. Sau bước đầu lấy lại phong độ, nam thần xứ chùa Vàng bắt đầu được nhiều nhà đài ưu ái mời anh tham gia các dự án phim khác.

Xem thêm bốn cặp đôi phim đam mỹ được yêu thích nhất điện ảnh Thái Lan: Số 1 vươn tầm châu Á, số 4 được fan tin là yêu thật

Năm 2019, God Itthipat sẽ tham gia 3 dự án phim gồm có: My Love From Another Star (vai phụ), Sorn Ngao Ruk (vai chính) và Reminders. Bên cạnh việc diễn xuất, anh chàng cũng liên tiếp được mời làm người mẫu cho nhiều show thời trang lớn trong nước. Không “đóng hộp” trong một kiểu phim đam mỹ hay dập khuôn mãi với cái bóng của nhân vật Phana, God đang từng bước khẳng định khả năng biến hóa của mình trong diễn xuất bằng cách tham gia nhiều nhân vật có tính cách khác nhau. Năm 2019 sẽ đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng với 3 bộ phim.

“Những thành công hiện tại của chàng trai God Itthipat mà nhiều người ngưỡng mộ”

God Itthipat trông thật nam tính và nóng bỏng. Cao, đẹp trai với đôi vai to và khuôn mặt đó đã khiến trái tim fan nữ không ngừng rung rinh. Một trong những lý do mà anh sở hữu lượng fan đông đảo đến vậy. Thậm chí nhiều người còn nhận xét vẻ đẹp God Itthipat giống với nhiều tài tử Hàn Quốc. Độ nổi tiếng của God Itthipat hiện tại không còn ở trong nước nữa mà anh còn có rất đông fan hâm mộ quốc tế: Trung Quốc, Phillipines, Việt Nam…v…v

Chàng trai còn khiến các fan tự hào khi lọt top 5/55 gương mặt đẹp trai nhất Châu Á, do hội đồng đưa ra. Anh là đại diện nam duy nhất của Thái Lan nằm trong danh sách này. Không thể phủ nhận về nhan sắc cực phẩm của nam thần màn ảnh God Itthipat.

Xem thêm: God Itthipat, Yaya Urassaya và Aokbab Chutimon là 3 đại diện duy nhất của Thái Lan lọt top 55 gương mặt đẹp nhất châu Á

Tầm ảnh hưởng của God Itthipat thật lớn khi anh được mời tham dự một dự án phim kết hợp Thái - Trung. Không phải diễn viên nào cũng nhận được vinh dự này và có được lượng fan Trung đông đảo như God Itthipat.

Con đường sự nghiệp phía trước của soái ca đẹp trai God Itthipat còn rất dài, năm nay anh chỉ mới 24 tuổi vì vậy chắc chắn sẽ còn có rất nhiều điều tuyệt vời anh chàng này có thể làm được. Vượt lên trên sai lầm bồng bột của tuổi trẻ, God Itthipat đang dần khẳng định được mình là một diễn viên vừa có tài lẫn sắc và sẽ hoạt động chăm chỉ hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất