Phim Ảnh

Go Ha Ra gặp sự cố lộ đồ nội y trên sóng truyền hình Nhật Bản khi biểu diễn cùng AKB48

Theo Naver
Chia sẻ

Mới đây, thành viên nhóm KARA - Go Ha Ra đã gặp sự cố lộ đồ lót trên sóng truyền hình Nhật Bản khi biểu diễn cùng AKB48. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu sự cố nhé.

Mới đây thành viên nhóm nhạc nữ KARA - Go Ha Ra đã trải qua một sự cố khá “nhạy cảm” ngay trên sân khấu của truyền hình Nhật Bản. Cụ thể vào ngày 26/6 khi nữ ca sĩ đang hăng say biểu diễn tiết mục Mr Mr của mình trên chương trình TV Tokyo Music Festival 2019 được phát sóng trực tiếp thì bất ngờ phần nội y bị lộ ra ngoài khoảng 20 giây. Theo đó vì những động tác vũ đạo được thực hiện mạnh mẽ nên phần váy trước của cô đã bị tuột xuống và không tránh khỏi sự cố trên. Vì là chương trình trực tiếp nên không thể sớm khắc phục phần biểu diễn dẫn đến hình ảnh bị lộ nội y của cô nhanh chóng bị tràn lan trên các phương tiện thông tin và trở thành để tài bàn tán.

Go Hara có đang trình diễn Mr Mr trên sân khấu trực tiếp.

Thực hiện vũ đạo quá mạnh mẽ đã khiến phần nội y của cô nàng bị lộ.

Video sự cố.

Khi sự cố xảy ra, Go Hara đã cho thấy một tác phong chuyên nghiệp của nghệ sĩ lâu năm khi không hề hốt hoảng mà tự tin chỉnh sửa lại phần áo và hoàn thành bài biểu diễn của mình. Khi MC của chương trình cố cứu cánh bằng nhận xét “Hôm nay quả là một sự cố gây căng thẳng” thì cô nàng đã đáp lại trong lúng túng rằng “Tôi đã có chút lo lắng khi sự việc bất ngờ phát sinh”.

Go Hara người trải qua vụ bạo hành với bạn trai cũ trước đây đang từng ngày vượt qua khủng hoảng và tìm niềm vui trong công việc. Sự rục rịch trở lại của cô trên truyền hình được người hâm mộ vô cùng ủng hộ và đón nhận. Hi vọng rằng sẽ sớm được nhìn thấy lại sự tỏa sáng của nữ ca sĩ trên các sân khấu âm nhạc.

Bình tĩnh chỉnh lại váy.

Tự tin hoàn thành phần biểu diễn.

Go Hara cho biết cô khá lo lắng trong tình huống đó.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất