Phim Ảnh

Go Ara tái hợp Yoo Ah In sau 15 năm, đoàn tụ bên Jessica Jung và Henry

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Go Ara đã có dịp gặp mặt những người bạn đồng nghiệp cũ nổi tiếng như Yoo Ah In, Henry Lau, Jessica Jung trong một sự kiện mới đây!

Vào ngày 28/10, Go Ara đã chia sẻ một số hình ảnh chụp cùng với bạn bè đồng nghiệp cũ gồm Yoo Ah In, Jessica Jung, Henry Lau Han Ye Seul lên mạng xã hội Instagram. Được biết, họ cùng có mặt trong sự kiện từ thiện về chiến dịch nâng cao nhận thức về ung thư vòng một lần thứ 14 của do W Korea tổ chức vào ngày 25/10 vừa rồi.

Trong bài đăng với Yoo Ah In, Go Ara chia sẻ: “Thật tuyệt khi gặp anh, Ah In oppa. Em thực sự rất vui mừng khi được đoàn tụ với anh sau một thời gian dài. Đúng là khoảng thời gian quý giá”. Quay trở lại năm 2003, hai diễn viên từng hợp tác trong bộ phim truyền hình học đường Ngưỡng cửa cuộc đời đài KBS 2. Những hình ảnh khi trưởng thành của họ khiến người hâm mộ và khán giả lâu năm hồi tưởng về bộ phim đình đám một thời.

Bên cạnh đó, Go Ara cũng chia sẻ một số hình ảnh với Henry Lau: “Gặp lại cậu bạn Henry vui quá đi. Lâu lắm rồi mới gặp lại đấy”. Được biết, họ trở thành bạn bè tốt hồi còn là nghệ sĩ của công ty SM Entertainment. Trong chương trình I Live Alone, các nghệ sĩ đã hỏi Henry: “Cậu đã học tiếng Hàn từ ai?” và trêu chọc, “Có vẻ như bạn gái cậu đã dạy”. Henry giải thích: “Người đầu tiên em gặp sau khi vào công ty (SM Entertainment) là Go Ara. Cô ấy là đối tác học tập của em. Mỗi người chúng em đều học qua lại giữa tiếng Anh và tiếng Hàn”.

Trong khi đó, tại chương trình Knowing Brothers đài JTBC, Go Ara đã chia sẻ về mối quan hệ lâu dài của cô với Henry Lau. Nữ diễn viên nói: “Vào lúc mà em còn ở SM, có rất nghệ sĩ trong công ty là người ngoại quốc. Có một thời gian em đã đảm nhận vai trò là giáo viên tiếng Hàn của Henry. Em đã học tiếng Anh trong khi Henry học tiếng Hàn. Hồi đó, trình độ tiếng Hàn của cậu ấy chỉ là 'Hi' mà thôi”. 

Cô ấy cũng gửi một tin nhắn đến Henry: “Tớ không có thông tin liên lạc của cậu. Cậu đang làm tốt chứ? Tớ sẽ tiếp tục cổ vũ cho cậu”. Mặt khác Henry thường nhắc đến Go Ara và cô được tiết lộ là người cậu ấy “crush” trong những ngày đầu “chân ướt chân ráo” bước vào công ty.

Trong bức ảnh chụp với Jessica Jung và Han Ye Seul, nữ ngôi sao nói: “Chụp ảnh trước gương và chị Ye Seul thực sự xinh đẹp”“Lâu lắm mới gặp lại người bạn Jessica”.

Trong khi đó, Go Ara đang xem xét dự án tiếp theo của cô sau bộ phim truyền hình Haechi đài SBS vào tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất