Phim Ảnh

Go Ara lần đầu bén duyên cùng 'trai hư chính hiệu' Lee Jae Wook trên màn ảnh nhỏ

Migi
Chia sẻ

Cặp đôi sẽ cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình hài lãng mạn mới của KBS mang tên Do Do Sol Sol La La Sol.

Do Sol Sol La La Sol Sol là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh nghệ sĩ dương cầm Goo La La. Sau biến cố bất ngờ khiến gia đình sụp đổ, cô tìm được đến La La Land, một học viện piano trong ngôi làng nhỏ. Tại đây, La La đụng độ và đem lòng yêu Sun Woo Jun, anh chàng khó tính và dường như đang che giấu rất nhiều điều bí mật bên trong mình. Mới đây, hai diễn viên Go Ara và Lee Jae Wook đã xác nhận tham gia bộ phim mới này của nhà đài KBS.

Go Ara lần đầu bén duyên cùng 'trai hư chính hiệu' Lee Jae Wook trên màn ảnh nhỏ

Trong phim, Go Ara sẽ đảm nhận vai nữ chính Goo La La. Cô nàng luôn giữ được sự ấm áp và tràn đầy năng lượng bất chấp mọi khó khăn, khắc nghiệt của cuộc sống. Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim, nữ diễn viên cho biết:“Tôi đã luôn muốn thử diễn xuất trong một bộ phim hài lãng mạn, và tôi thật sự hào hứng khi có thể thử thách bản thân thông qua bộ phim này. Rất mong nhận được sự chào đón của người xem với bộ phim cũng như nhân vật độc đáo, quyến rũ Goo La La”.

Bên cạnh Go Ara, Lee Jae Wook sẽ tham gia bộ phim với vai nam chính Sun Woo Joon. Anh chàng kiếm sống bằng công việc bán thời gian, luôn trong trạng thái lang thang vô định, không có ước mơ hay mục tiêu trong cuộc sống. Cho đến một ngày gặp được Goo La La, chính cô là người đã khơi gợi ý chí, tình cảm trong anh, khiến Woo Joon từng bước thay đổi vận mệnh của mình.

“Khi đọc kịch bản tóm tắt cốt truyện của bộ phim, tôi trở nên khá tò mò về nhân vật của Sun Woo Joon. Anh ta có vẻ thô bạo, nhưng thực sự lại là người tinh tế. Anh ta có vẻ lạnh lùng, nhưng sự thật lại rất ấm áp. Anh ta là một nhân vật hấp dẫn với nhiều đặc điểm tương phản” - Lee Jae Wook nhận xét.

Do Do Sol Sol La La Sol đánh dấu lần hợp tác đầu tiên trong sự nghiệp của bộ đôi Goo Ara và Lee Jae Wook. Trước đó vào năm 2018, Go Ara gặt hái được thành công khi đóng cặp với anh chàng L (Infinity) ở bộ phim Miss Hammurabi. Trong khi, Lee Jae Wook nổi tiếng với vẻ đẹp lạ mắt cùng hình ảnh “trai hư chính hiệu” của Extraordinary You hồi cuối năm 2019. Màn kết hợp lần này của cặp đôi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Do Do Sol Sol La La Sol hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào khoảng nửa cuối năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất