Phim Ảnh

Go Ara chấn thương nặng ngưng quay phim, ekip 'Haechi' cầu nguyện mong cô sớm bình phục

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Ngọc nữ" Go Ara bị đứt dây chằng trước trong quá trình quay một cảnh hành động cho "Haechi", theo đó cô ấy buộc phải điều trị và chưa thể trở lại.

Mới đây, công ty quản lý Artist Company đã báo cáo chi tiết tình hình hiện tại của Go Ara sau khi gặp tai nạn trong quá trình quay bộ phim cổ trang Haechi đài SBS và kế hoạch điều trị của cô. Được biết, nữ ngôi sao sinh 29 tuổi bị vấp ngã, gập chân trong một cảnh chạy. Sau khi trở về Seoul từ địa điểm phim, cô đã được kiểm tra vào ngày 08/03.

Artist Company cho biết: “Khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện ra cô ấy bị đứt dây chằng mắt trước (cụ thể ở mắt cá chân) và trước tình huống này đành phải bó bột, phải nhập viện để điều trị”. Cơ quan này cho biết sau khi theo dõi tình hình, họ sẽ thảo luận về vấn đề quay phim của Go Ara với các nhân viên sản xuất.

Khép lại, Artist Company nói: “Vì mọi người lo lắng về Go Ara, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ điều trị và phục hồi để cô ấy có thể khỏe mạnh trở lại”.

Vào ngày 10/03, nam diễn viên Han Sang Jin đăng ảnh của Go Ara lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “#Haechi #Cầu nguyện. Ara à, đừng lo lắng và bình phục tốt nha. Em luôn phân tích kịch bản kỹ lưỡng, lúc nào cũng hoàn thành đầu tiên và kiểm tra lại diễn xuất của mình cho nhân vật Yeo Ji (tên nhân vật). Em để lại ấn tượng tốt với anh trên phim trường #nụ cười thiên thần #Go Ara. Chúng ta là một đôi. Hãy cùng cầu nguyện mong cô ấy sớm khỏe lại”.

Ngày 11/03, đạo diễn Lee Jong Seok viết: “Chúng tôi cầu mong cho Ara bình phục. Yeo Ji. Tôi hi vọng bạn sẽ trở lại với tư cách là Yeo Ji…Ara, cô gái mang lại tiếng cười, tạo nên âm thanh sống động cho bộ phim. Tôi muốn team Haechi trao sức sống đó cho Ara”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Haechi được phát sóng lúc 10h tối nay (KST) trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất