Phim Ảnh

Giữa tâm bão li hôn, một giáo sư đại học khẳng định Song Hye Kyo là nghệ sĩ 'độc nhất vô nhị'

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Hye Kyo đúng là một "viên ngọc quí" của làng giải trí xứ Hàn!

Giáo sư đại học nổi tiếng Seo Kyung Duk, đã tiết lộ câu chuyện về thời gian Song Hye Kyo từng đích thân gọi cho ông để nhờ tư vấn về một vấn đề. Song Hye Kyo đã nói với ông rằng cô nhận được một lời đề nghị từ một công ty cho chiến dịch quảng cáo. Khi nghe điều này, ông nghĩ cô sẽ chỉ hỏi một câu hỏi đơn giản liên quan đến lịch sử của công ty.

Tuy nhiên, Song Hye Kyo đã thay đổi ấn tượng đầu tiên của ông khi cô hỏi rất chi tiết về lịch sử của công ty này trong việc sử dụng tù nhân chiến tranh của Mỹ làm lao động nô lệ. Song Hye Kyo không chỉ tìm hiểu lướt qua bề mặt của vấn đề. Cô ấy đã biết hầu hết những gì đang xảy ra với công ty và dường như chỉ đơn giản là tìm kiếm xác nhận về kiến ​​thức của mình với một chuyên gia.

Sau khi thảo luận về lịch sử của công ty đó với Song Hye Kyo, ông nhận ra rằng cô là một “viên ngọc quý” trong số những người nổi tiếng, người thực sự quan tâm đến lịch sử và những việc làm chính đáng. Không cần phải nói, cô từ chối lời đề nghị từ hợp tác ấy.

“Tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ hỏi tôi một câu hỏi đơn giản, như: “Đây là một công ty xử lý các tội ác chiến tranh, phải không?”. Tuy nhiên, cô ấy đã hỏi, “Công ty này vẫn chưa chịu trách nhiệm thông qua các hành động hoặc bồi thường, phải không? Tôi đã nhận được một lời đề nghị xác nhận kí kết, nhưng tôi chắc chắn nên từ chối nó, đúng chứ?””.

“Tôi đã rất ngạc nhiên. Song Hye Kyo là một ngôi sao quảng cáo với ý thức chân thành để làm điều đúng đắn. Cô ấy có rất nhiều hứng thú với lịch sử” - Seo Kyung Duk kết luận!

Song Hye Kyo chắc chắn không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài. Cô ấy có trái tim và bộ não vàng, thực sự đã thiết lập một tiêu chuẩn mẫu mực cho tất cả những người nổi tiếng!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất