Phim Ảnh

Giữa tâm bão Jung Joon Young - Choi Jong Hoon, 'Dazzling' của Han Ji Min không bị ảnh hưởng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Khi rất nhiều người quan tâm đến vụ scandal liên quan đến mại dâm, cung cấp thuốc hay camera ẩn, phòng chat nhóm "dơ bẩn" và những cái tên đình đám của K-net nổi lên. Tuy vậy, nó vẫn không làm giảm sức ảnh hưởng của phim "Dazzling" đài JTBC.

Vào tối ngày 12/03, tập 10 của bộ phim truyền hình Dazzling đài JTBC do Han Ji Min, Nam Joo Hyuk và Kim Hye Ja thủ vai chính tiếp tục được lên sóng khán giả. Trong tập phim này, Lee Joon Ha (Nam Joo Hyuk) bị người anh thân thiết, tham lam bắt cóc và tấn công, hành hung dã man. Kim Hye Ja 70 tuổi đến nhà của anh nhưng mọi thứ trở nên hỗn loạn, đồ vật nằm ngổn ngang, bà đợi Joon Ha cả đêm nhưng anh không xuất hiện.

Kim Hye Ja lập tức đến trung tâm, cùng với những người già khác dốc sức tìm kiếm và giải cứu Joon Ha dưới một căn hầm tăm tối. Sau đó, bà ngồi xe bus và đi ra biển. Ông lão ngồi xe lăn đánh rơi chiếc đồng hồ “vượt thời gian”. Trên mặt sau của đồng hồ được viết HJ ♥ JH. Bà bị sốc bởi những ký ức bối rối. Nhìn xung quanh và không có ai bên cạnh mình.

Tiếng “mẹ” vang lên, bố mẹ của Hye Ja chạy lại. Và khi bà nhìn lại, bà thấy một Kim Hye Ja 25 tuổi (Han Ji Min), người góa phụ mất chồng dẫn theo một cậu con trai nhỏ. Kim Hye Ja mở mắt thức dậy, hóa ra chỉ là một giấc mơ dài. Bà được đưa đến bệnh viện và đối mặt với Lee Joon Ha. Hóa ra bà bị mắc bệnh Alzheimer. Ngay từ đầu, Kim Hye Ja 25 tuổi đã không tồn tại, Lee Joon Ha giống với người chồng trong quá khứ của bà.

Một kịch bản gây sốc toàn bộ, đánh lạc hướng người xem một cách hoàn hảo không ai có tưởng tượng được điều đó. Biên kịch nhận được vô số lời khen từ khán giả.

Bên cạnh đó, giữa tâm bão những scandal nổi tiếng được cả châu Á quan tâm liên quan tới Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon (FT. ISLAND) rồi những cái được báo chí nhắc đến như Lee Jong Hyun (CNBLUE) trải dài trên trang đầu cổng thông tin Hàn Quốc. Bộ phim Dazzling không hề giảm đi sức ảnh hưởng của mình, đây là một phim duy nhất nhận được nhiều sự quan tâm tối nay trong khi phát sóng cùng khung giờ với nhiều tác phẩm khác.

Đứng top 1 và 3 ở Naver.

Đứng nhất trong tất cả các bộ phim truyền hình của hàn quốc. Và ở vị trí thứ 9 trong xếp hạng tìm kiếm ở Nate. Nhưng các tên khác có liên quan đến Seungri và Jung Joon Young như diễn viên “Lee Chung Ah, Lee Jong Hyun và Anh trai Yuri”.

Đứng top 3 trong phần tin tức được xem nhiều nhất ở Nate.

Từ khóa “Dazzling Kim Hye Ja” đứng hạng 2 sau từ khóa “Choi Jong Hoon Lee Jong Hyun”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất