Phim Ảnh

Ginô Tống: Đạo diễn 9x tay ngang với loạt sitcom hàng chục triệu view

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Với loạt sitcom do bản thân và nhóm bạn cùng thực hiện, Ginô Tống đã tạo dựng được thương hiệu trong lòng giới trẻ với hơn 1,5 triệu lượt đăng ký theo dõi trên Youtube và hàng chục triệu view cho các tập phim.

Được biết đến là một trong những đạo diễn, diễn viên trẻ đầy tài năng thuộc thế hệ 9X, mặc dù tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh nhưng Ginô Tống lại quyết định mạo hiểm, từ bỏ tất cả để theo đuổi con đường nghệ thuật.

Để có thể thành công trong lĩnh vực nghệ thuật quả thực không dễ dàng chút nào, nhất là đối với một người tay ngang như Ginô Tống. Ấy vậy mà thật bất ngờ, chàng trai trẻ đó sau một thời gian - cùng với những người bạn của mình - đã sở hữu một “gia tài” đáng giá hàng chục triệu view mà ai ai cũng phải ngưỡng mộ.

Vào khoảng năm 2014, lúc đó có rất đông đảo các bạn trẻ làm vlog cũng như các video hài tình huống và phát hành trên mạng xã hội Youtube. Qua sự tìm hiểu thông tin trên mạng thì Ginô nhận thấy phim làm về đề tài học sinh khá hiếm và lúc bấy giờ những khán giả xem phim mạng thì chỉ xem những bộ phim của nước ngoài. “Chính vì thế mà Ginô đã quyết định làm phim Cấp 3 - không chỉ để thử sức bản thân mình - mà còn để thay đổi suy nghĩ của khán giả rằng phim Việt Nam cũng là 1 sự lựa chọn giải trí tốt.”  - Ginô Tống chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, Ginô Tống và bộ phim Cấp 3 đã trở nên khá nổi tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ. Phim ngày càng hấp dẫn không chỉ bởi dàn diễn viên trai xinh gái đẹp có khả năng diễn xuất tự nhiên; trang phục được đầu tư chỉn chu; âm nhạc bắt tai; chất lượng phim đẹp… mà còn bởi phim mang đến những tình huống, câu chuyện hợp lý, gần gũi với cuộc sống của các bạn trẻ (từ chuyện tình bạn, tình yêu, tình cảm gia đình, học đường) với đầy đủ các cung bậc cảm xúc: cảm động, vui vẻ, hài hước, kịch tính…

“Thông điệp mà Ginô muốn gửi đến tất cả mọi người trong phim Cấp 3 là: Tuổi học trò là độ tuổi đáng nhớ nhất trong mỗi chúng ta, hãy nên trân trọng nó. Vì hồi còn là học sinh Ginô cũng khá quậy trong trường cho nên Ginô muốn tái hiện lại những gì mà mình đã thấy, và hy vọng rằng người xem có thể thấy được bản thân mình trong đó”.

Ginô Tống và Kim Chi - Cặp đôi được yêu thích từ trong phim đến cả ngoài đời.

Hiện tại, trên kênh Youtube chính thức của phim Cấp 3 đã hơn 1,5 triệu lượt người đăng ký theo dõi cùng với rất nhiều tập phim sở hữu từ 5 triệu lượt view trở lên. Trong đó top 3 cao nhất là:

Tập 7 (Phần 4) - 8.4 triệu view: Tập phim gây ấn tượng bởi cảnh hành động khá đẹp mắt và công phu. Không những vậy biểu cảm của nhân vật Khánh (Ginô Tống) khi nhắc đến cha mình cũng khiến người xem rất ám ảnh và cảm động.

8,4 triệu view với hơn 38 ngàn lượt thích.

Tập 7 (Phần 4) - 8.4 triệu view.

Tập 10 (Phần 4) - 8.4 triệu view: Tập phim hội tụ đầy đủ các tình huống tình cảm, kịch tính và hài hước với màn “quẩy tung trời” của 5 mỹ nam trong nhà vệ sinh. Đặc biệt, phân đoạn cuối phim đậm chất ngôn tình chắc chắn sẽ khiến các bạn khán giả nữ không khỏi ngưỡng mộ và GATO. Có ai là fan của cặp đôi Ginô Tống và Kim Chi không nào?!

Tập 10 (Phần 4) - 8.4 triệu view.

Tập 1 (Phần 4) - 9.4 triệu view: Trong tập phim này Ginô Tống đã thể hiện được kỹ năng diễn xuất khá tốt và thực sự khiến người xem rung động. Cách tư duy cũng như thực hiện các góc quay, hiệu ứng cũng góp phần giúp mạch cảm xúc của phim thêm đầy đặn hơn. Ngoài ra, những tình huống về vấn nạn bạo lực học đường càng khiến cho câu chuyện trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

9,4 triệu view và hơn 41 ngàn lượt thích.

Tập 1 (Phần 4) - 9.4 triệu view

Con đường phía trước của Ginô Tống và ekip còn rất dài nhưng nhìn vào những thành tích kể trên của họ thôi cũng đủ truyền cảm hứng cho nhiều bạn bè đồng trang lứa học tập và noi theo. Hy vọng rằng, với niềm đam mê và sự cố gắng không ngừng nghỉ, họ sẽ ngày càng đi được xa và thành công hơn nữa với những gì mình đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất