Phim Ảnh

'Giang Thần' Hồ Nhất Thiên và 'Cố Vị Dịch' Lâm Nhất đều là học bá tài giỏi, bạn thích ai hơn?

Theo Sina
Chia sẻ

Gần đây, người hâm mộ đã mang hai nam chính trong tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Triệu Càn Càn mang lên bàn cân: Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta và Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta do các diễn viên chính như Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt đóng chính. Tuy đây là bộ phim đầu tay của Thẩm Nguyệt nhưng cô nàng cũng nhờ bộ phim này mà mang tên tuổi của mình đến với khán giả. Về phần Hồ Nhất Thiên, anh chàng trong phim này là một nam thần kiêu ngạo, từ nhỏ đến lớn khi đi học đều dành vị trí đầu bảng, nhân vật này ở nơi học đường thì nhất định có rất nhiều cô gái yêu thích.

Hồ Nhất Thiên vốn có ngoại hình sáng đẹp cho nên anh chàng đã làm cho nhân vật Giang Thần càng thêm sống động. Và gần đây bản chị em của mình là Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã được lên sóng, nếu là chị em thì nhất định cũng là câu chuyện tình yêu ngọt ngào rồi.

Phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta do Hình Phi và Lâm Nhất đảm nhiệm vai chính, chủ yếu nói về câu chuyện của cô thiếu nữ Tư Đồ Mạt và anh chàng thiên tài Vật lý Cố Vị Dịch, họ vô tình cùng thuê một căn nhà mà phát sinh ra nhiều câu chuyện tình cảm thú vị.

Nữ chính Tư Đồ Mạt thì ngơ ngơ nghếch nghếch, cô không ngừng trăn trở về kế hoạch trong tương lai. Đang lúc rồi ren không biết quyết định thế nào, cô lại vô tình gặp gỡ và hợp tác với cậu nam sinh chuyên Lý tài năng Cố Vị Dịch.

Nam chính là sinh viên giỏi của khoa Vật lý và cũng là nhân vật mà nhiều người ưa thích. Tuy bề ngoài có thể thấy anh chàng rất lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp. Anh chàng thích thú với tất cả những món đồ liên quan đến vật lý nên khó trách Cố Vị Dịch được xưng là học bá.

Chúng ta có thể thấy nam chính không những đẹp trai, hơn nữa tổng thể cả người lại cho ta cảm thấy đặc biệt tươi mới. Thật chất anh chàng này có tính ưa sạch sẽ nhưng vì người yêu có thể xuống bếp làm cho cô nàng món phở ốc. Món ăn này khi ăn thì cảm thấy rất thơm ngon nhưng lúc ngửi thấy thì thật sự là một lời khó nói hết được, có thể thấy nam chính chu đáo như thế nào.

Cố Vị Dịch và Giang Thần đều là nam thần trong chốn học đường, 2 người còn là 'học bá cao lãnh', nhưng quan trọng là cả 2 vị này đều là những anh chàng ấm áp. Khi 2 anh chàng nam thần này “đụng độ” với nhau, mọi người cảm thấy thích ai hơn nào?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất