Phim Ảnh

Giáng sinh 2018: Vương Tuấn Khải tặng quà cho fan, Hầu Minh Hạo - Mike D.Angelo ở nhà ngủ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo chân SAOStar để cùng tìm hiểu xem nghệ sĩ đình đám Hoa ngữ làm gì trong ngày lễ Giáng sinh năm nay nhé!

Như những lời chia sẻ trước đó từ Studio của Vương Tuấn Khải (TFBOYS) đã đăng tải lên mạng xã hội Weibo: “Món quà từ Vương Tuấn Khải. Nhìn theo chàng trai trẻ, toát ra cảm giác hạnh phúc dâng trào khi năm mới sắp đến gần kề. Cậu ấy sẽ trượt ván mang quà giáng sinh đến bên bạn, Khải Boss hôm nay có hẹn! Cùng các bạn, mọi thứ đều ổn chứ”.

Chàng ngôi sao 19 tuổi đã chuẩn bị những món quà đáng yêu, hâm nóng bầu không khí lạnh giá vào dịp cuối năm, chia sẻ khoảnh khắc bất ngờ để tặng một món quà đến bạn bè. Vương Tuấn Khải mang theo quà Giáng Sinh trên ván trượt để gửi tặng đến cho người hâm mộ bằng trái tim lãng mạn và dành trọn đêm Noel với fan của mình.

Nụ cười dịu dàng, ấm áp nhất trong mùa đông, khó cưỡng lại với sự lãng mạn của cậu.

Bằng tấm lòng chân thành, thật đúng đắn khi đánh cao về cậu ấy.

Các sẽ làm gì vào Giáng sinh này? Bạn đã nhận được món quà nào trước đây chưa?

Trong khi đó, vợ chồng diễn viên Vu Hiểu QuangChoo Ja Hyun (nữ ngôi sao Hàn Quốc, cô được biết đến là chị em thân thiết của Han Hyo JooHan Ji Min), cũng đăng tải loạt ảnh chụp gia đình cùng con trai đầu lòng. Vu Hiểu Quang và em bé mặc trang phục của ông già Noel, họ thể hiện cảm gia đình ngọt ngào, tuy nhiên các nghệ sĩ của chúng ta vẫn không tiện công khai gương mặt của em bé đến người hâm mộ. Mặt khác, Choo Ja Hyun nở nụ cười hạnh phúc.

Chàng mỹ nam Thái Lan đang hoạt động tại Đại Lục - Mike D.Angelo quyến rũ trong trang phục Noel: “Marry Christmas”.

Gợi cảm đó rồi đó “oppa” ơi.

Triệu Vy: “Hạnh phúc mãi mãi”.

Thư Kỳ chia sẻ ủng hộ và đăng của Trương Nghệ Hưng: “X'max”.

Chung Hân Đồng hạnh phúc bên chồng: “Giáng Sinh vui vẻ nha”.

Vương Hạc Đệ: “Đã lâu lắm rồi, Giáng Sinh, mọi người nghỉ lễ vui vẻ”.

Hầu Minh Hạo: “Mình chụp 6 tấm hình ở trong phòng luôn và cảm thấy như những cơn sóng!! Chúc mọi người đêm Giáng sinh an lành, ngủ, ngủ thôi”.

Ngủ thật rồi kìa!.

Giả Tịnh Văn có ngày lễ Noel bên chồng và ba cô con gái: “Marry Christmas! Tôi bắt đầu tận hưởng không khí Giáng sinh vài ngày trước ~ Tối nay, tôi sẽ tiếp tục sử dụng ông già Noel cũ. Thật tốt khi có hai quả trứng cút nhỏ khi chúng tôi đùa nghịch cùng nhau. Chị lớn sẽ không tặng quà, bởi vì ông già Noel thích nói chuyện với các em nhỏ ~ Trong trường hợp này, tôi sẽ không ồn ào và tiếp tục ăn mừng Giáng sinh”.

Mới đây, con gái lớn của nữ diễn viên Tiểu S đã đăng tải những bức ảnh sum họp gia đình cùng các thành viên của gia đình trong đêm lễ Giáng Sinh lên mạng xã hội Weibo. Các thành viên trở nên gắn kết, hòa thuận cùng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất