Phim Ảnh

Giang Mỹ Nghi chính thức chia tay bạn trai sau 13 năm hẹn hò, quay trở lại cuộc sống độc thân ở tuổi 47

Quách Nhi
Chia sẻ

Giang Mỹ Nghi và em trai của nữ diễn viên Ngô Quân Như - Ngô Quân Tường đã hẹn hò 13 năm. Thậm chí còn có tin đồn cặp đôi đã đăng kí kết hôn năm 2006. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Giang Mỹ Nghi vừa đăng tải một hình ảnh thông báo cô và Vincent đã chia tay.

Giang Mỹ NghiNgô Quân Tường (Vincent) găp nhau trong một buổi tiệc của bạn bè. Sau đó, Ngô Quân Tường vì phải lòng người đẹp nên đã chủ động nhắn tin theo đuổi. Cả hai tiến tới giai đoạn hẹn hò vào năm 2005, đến nay đã được 13 năm. Giang Mỹ Nghi và Ngô Quân Tường dọn về sống chung và còn cùng nhau thành lập công ty giải trí Thời Đại Hoàng Kim. Trong suốt thời gian quen nhau, Vincent luôn đồng hành cùng Giang Mỹ Nghi trong hầu hết các sự kiện công khai mà bạn gái anh tham dự. Cả hai lúc nào cũng như hình với bóng, sự xuất hiện của anh cùng với Giang Mỹ Nghi cũng dần trở nên quen thuộc với khán giả hâm mộ.

Ngô Quân Tường luôn bên cạnh “tháp tùng” người đẹp.

Người đẹp của TVB luôn tự hào về bạn trai của mình, thường xuyên đề cập bạn trai và mối tình của mình trong những lần phỏng vấn. Giang Mỹ Nghi còn thân mật gọi người yêu của mình là “BB”: “Bắt đầu từ năm thứ 2 sau khi quen nhau, tôi và BB thường xuyên cãi vã, đôi bên chưa hiểu rõ nhau lắm, lúc đó anh ấy cũng không thích tôi đi chơi riêng với con trai khác. Bây giờ chúng tôi đã chững chạc, tình cảm cũng rất ổn định, không còn kiểm soát chuyện riêng tư của đối phương. Đúng là trong một mối tình cảm chỉ có thể có hai người, nhưng như vậy cũng sẽ cảm thấy hơi chán, nên việc biết cách duy trì tình cảm là rất quan trọng”.

Thời điểm cả hai còn đang hẹn hò, Giang Mỹ Nghi không những được bạn trai hết mực yêu thương mà còn được lòng gia đình của Ngô Quân Tường. Được biết, gia đình Ngô Quân Như từ lâu đã xem cô là con dâu nhà họ Ngô, đồng thời cũng rất quý mến người đẹp. Giang Mỹ Nghi thường tới lui và xuất hiện trong các cuộc họp mặt cuối tuần của nhà họ Ngô. Ngoài ra, căn hộ cao cấp ở Kadoorie Hill trước đây của cô và Ngô Quân Tường ở là thuộc quyền sở hữu của Ngô Quân Như. Ngay cả căn hộ mà sau này cả hai dọn tới ở Residence Bel-Air cũng do Ngô Quân Như phụ trách tiền thuê nhà.

Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào khi còn bên nhau.

Tuy nhiên, sau một thời gian bên nhau, cặp đôi bắt đầu xuất hiện rất nhiều vấn đề. Báo chí Hong Kong thường xuyên bắt gặp hình ảnh Ngô Quân Tường ra vào cùng với người đẹp trong quán bar. Thậm chí, bạn trai của Giang Mỹ Nghi còn có những cử chỉ thân mật vượt quá mức bạn bè với người khác giới như nắm tay, ôm hôn trong khoảng thời gian người đẹp bay sang nước ngoài đóng phim. Cứ tưởng sau khi kết thúc công việc quay trở lại Hong Kong, Giang Mỹ Nghi sẽ “nổi trận lôi đình” lập tức chia tay Ngô Quân Tường. Ngược lại, nữ diễn viên không những không chia tay mà còn “năm lần bảy lượt” lên tiếng bên vực bạn trai. Cô từng chia sẻ với giới truyền thông đó chỉ là quan hệ xã giao của Vincent. Nguời đẹp còn khẳng định cô luôn tin tưởng bạn trai của mình.

Cho dù Ngô Quân Tường có bao nhiêu lần lầm lỗi thì Giang Mỹ Nghi vẫn một lòng thứ tha.

Khi phóng viên hỏi về chuyện kết hôn, cả Giang Mỹ Nghi và Ngô Quân Tường đều có thái độ né tránh: “Chúng tôi rất hài lòng với hiện trạng, quan hệ hiện tại thật ra không có gì khác biệt so với với kết hôn, chúng tôi cũng hơn 40 tuổi rồi, sẽ không nghĩ đến chuyện đó nữa!”. Khi hỏi Giang Mỹ Nghi là bạn trai có từng cầu hôn với cô không, cô quay sang nói với bạn trai: “Anh trả lời nhé!”. Ngô Quân Tường lắp bắp: “Không còn nhớ nữa!”. Riêng về vấn đề sinh con, cả hai dường như không có nhận thức chung. “Con chó cũng chưa lo xong, đâu còn thời gian, nhưng thật ra dùng phương pháp đông lạnh trứng trước như Lâm Chí Linh cũng khá hay!”. Bạn trai nghe xong liền tiếp lời: “Ở Hong Kong cũng có sao? Thôi vậy, em cứ xem như anh chưa nói qua”.

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này bị báo giới hỏi về chuyện kết hôn, Giang Mỹ Nghi từng chia sẻ quan điểm về hôn nhân của mình trong một số bài phỏng vấn như sau: “Tại sao không kết hôn ư? Tại vì chúng tôi không hiểu tại sao phải dùng danh phận để ràng buộc đối phương! Cả hai mỗi ngày đều hẹn hò như tình nhân, như vậy tình cảm sẽ luôn được giữ nhiệt, chẳng phải hay hơn sao?”. Lời nói của người đẹp lúc bấy giờ được xem như là một lời biện hộ cho việc không muốn kết hôn của bạn trai mình. Đối với một người phụ nữ mà nói, tìm được một người đàn ông đủ yêu thương, đặc biệt là một người nghệ sĩ như cô, người đàn ông bên cạnh phải đủ cảm thông cho nghề nghiệp của mình, sẵn sàng cùng cô tiến tới hôn nhân. Đó được xem như một niềm ao ước về “đích đến” cuối cùng của bất kì cô gái nào trên thế giới. Chỉ riêng Giang Mỹ Nghi, cô không cầu danh phận khi ở bên cạnh Vincent. Sự cao cả của người phụ nữ này khiến cho bao nhiêu người khâm phục.

Giang Mỹ Nghi có sở thích nuôi chó. Cô rất yêu thương những chú chó như con ruột của mình.

Buổi tiệc nào cũng đến lúc tàn, câu chuyện nào rồi cũng có hồi kết. Cuối cùng, cặp đôi cũng quyết định chia tay sau 13 năm yêu nhau. Giang Mỹ Nghi đã viết lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái thông báo là cô và Ngô Quân Tường đã chia tay trong hòa bình. Người đẹp còn gửi lời cám ơn đến người yêu cũ vì đã bên cạnh ủng hộ, chăm sóc và luôn nắm tay cô trong suốt 13 năm qua.

Từ nay, Ngô Quân Tường sẽ không còn nắm tay người đẹp ở đoạn đường phía trước.

Cứ tưởng Giang Mỹ Nghi đã viên mãn với cuộc sống của mình. Cô có sự nghiệp ổn định ở TVB, nhận được tình yêu của hàng nghìn người hâm mộ, có hai chú chó cưng bên cạnh ủng hộ tinh thần, còn có bạn trai hết mực yêu thương và chăm sóc. Nhưng không ai ngờ tới rằng, ở tuổi 47, người đẹp lại đưa ra một quyết định lớn của cuộc đời mình là kết thúc mối quan hệ kéo dài suốt 13 năm qua, quay trở lại với cuộc sống độc thân vui vẻ cùng với chó cưng.

Tuy nhiên, khi Giang Mỹ Nghi công khai tin cô và Vincent chia tay thì lập tức có một luồng thông tin cho rằng không phải Ngô Quân Tường không chịu kết hôn với nữ diễn viên mà sự thật là cặp đôi đã bí mật đăng kí kết hôn vào năm 2006. Kèm theo đó là bằng chứng cả hai đã trở thành vợ chồng từ lâu.

Dữ liệu được cho rằng cả hai đã đăng kí kết hôn.

Nếu như dữ liệu này là sự thật, thì Giang Mỹ Nghi và Ngô Quân Tường từ lâu đã là vợ chồng.

Cho đến thời điểm hiện tại, việc cả hai đã có đăng kí kết hôn hay chưa đều chưa được người trong cuộc xác nhận. Nhưng chuyện cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” đã được nữ diễn viên lên tiếng thừa nhận. Có nhiều khán giả cho rằng kết thúc này đối với Giang Mỹ Nghi mà nói là một sự giải thoát. Lâu nay người đẹp đã chịu đựng tính “trăng hoa” của bạn trai đủ rồi, đã đến lúc cô phải nghĩ và sống cho mình. Một phần người hâm mộ lại tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi, dù gì 13 năm bên cạnh nhau cũng không phải là một khoảng thời gian ngắn, kết thúc cũng không phải là một quyết định dễ dàng.

Tuy Vincent có tính trăng hoa nhưng không thể phủ nhận anh chàng đã từng có những khoảnh khắc quan tâm Giang Mỹ Nghi tình cảm đến như vậy.

Giang Mỹ Nghi hiện tại đang quay phim mới cùng với Lê Diệu Tường. Nữ diễn viên nhanh chóng đã quay trở lại với công việc, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến tập thể. Ở tuổi 47, tuy đã không còn một người đàn ông bên cạnh sẻ chia, nhưng ngược lại người đẹp còn có thể làm công việc mình yêu thích, còn có hai chú cún cưng Teddy và Tina bên cạnh, cộng thêm sự ủng hộ và mến mộ của đồng nghiệp và fan hâm mộ, tin chắc Giang Mỹ Nghi sẽ sớm vượt qua chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất