Phim Ảnh

Giang Hoa cự tuyệt khởi quay bản điện ảnh 'Tầm tần ký - Cỗ máy thời gian'

Như Hồ
Chia sẻ

Giang Hoa - diễn viên đảm nhận vai Liên Tấn trong bản truyền hình "Tầm tần ký - Cỗ máy thời gian" trước đây cự tuyệt khởi quay lại bản điện ảnh khi cho rằng một bộ kinh điển là điều tốt lắm rồi, không nên quay đi quay lại làm gì.

Tầm tần ký - Cỗ máy thời gian là bộ phim xuyên không cổ đại do TVB chế tác vào năm 2001 do Trang Vỹ Kiện đảm nhận vai trò giám chế, với sự tham gia của của các diễn viên chính như Cổ Thiên LạcLâm Phong, Tuyên HuyênQuách Thiện Ni, Giang Hoa…là một trong những bộ phim ăn khách nhất của TVB vào thời điểm công chiếu và đến cả hiện nay.

Mới đây, sau nhiều lần công bố Cổ Thiên Lạc sẽ làm lại bản điện ảnh thì Tuyên Huyên tiếp nhận phỏng vấn cho biết Cỗ máy thời gian sẽ chính thức khởi quay vào cuối tháng 3 năm 2019, những diễn viên chính bản truyền hình như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong và Tuyên Huyên đều sẽ tham gia bản điện ảnh này.

Trong bản điện ảnh, vai diễn Liên Tấn - một kiếm khách từng làm việc cho Triệu Mục của Giang Hoa được đông đảo mọi người yêu thích. Khi dàn diễn viên chính gần như tề tập đông đủ và mặc dù Giang Hoa cũng đã rút chân khỏi ngành giải trí từ khá lâu nhưng nhiều khán giả hâm mộ vẫn hy vọng anh có thể góp mặt trong bản điện ảnh lần này.

Và có lẽ mong ước chỉ mãi là mong ước thôi khi mới đây Giang Hoa đã cự tuyệt khởi quay lại Cỗ máy thời gian. Anh tiếp nhận phỏng vấn cho biết tại sao lại phải remake: “Không cần đâu, toàn bộ đều đã già hết rồi! Có điều ông chủ có ý nguyện này cũng là một chuyện tốt. Tôi cảm thấy một bộ phim truyền hình hoặc phim điện ảnh trở thành kinh điển trong lòng mọi người đã là tốt lắm rồi, không cần phải làm lại chi cả. Dưới góc độ là một diễn viên, rốt cuộc họ muốn biểu đạt chuyện gì khi mà 20 năm trước và 20 năm sau vẫn muốn quay cùng một vai diễn? Nhưng từ góc độ kinh doanh, mọi người đều yêu thích, theo đuổi”

Những gì Giang Hoa vừa nói bên trên cũng nhận được sự đồng tình của khá đông cư dân mạng khi họ cho rằng suốt ngày cứ làm đi làm lại đến phát chán, nhưng cũng có người cho rằng dù sao diễn viên cũ có dịp được hội ngộ trong một bộ phim cũng là điều đáng vui mừng.

Bạn cảm thấy như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất