Phim Ảnh

Giám đốc điều hành Marvel: Scarlet Witch dư sức cho Thanos ngậm hành trong trận chiến 1vs1

Theo Screenrant
Chia sẻ

Kevin Feige, giám đốc điều hành Marvel đã chính thức xác nhận, Scarlet Witch dư sức đánh bại Thanos trong trận chiến 1vs1.

Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel Studios cho biết, chắc chắn là Thanos sẽ phải vô cùng vật vã khi đối mặt với Scarlet Witch, nếu không nhờ đội quân của hắn, hay nói chính xác hơn là chiếc phi thuyền siêu to siêu khổng lồ với hàng chục khẩu đại pháo. Nhiều fan hâm mộ cũng cho rằng, chắc chắn Wanda Maximoff đã có thể hạ được Thanos nếu như 2 nhân vật này có một cuộc đấu 1vs1 mà không ai can thiệp vào.

Scarlet Witch dư sức đánh bại Thanos trong kèo đấu 1vs1.

Scarlet Witch/ Wanda Maximoff (được thủ vai bởi Elizabeth Olsen), lần đầu được ra mắt trong đoạn post-credit của bộ phim Captain America: The Winter Solider. Cô cùng người em trai của mình là Quicksilver đã bị bắt giữ bởi Baron Strucker và gieo giắt vào đầu những ý tưởng sai trái. 2 chị em đã có màn ra mắt chính thức trong bộ phim Avengers: Age of Ultron, khi đối đầu trực tiếp với nhóm anh hùng Avengers. Tuy nhiên, Quicksilver đã hy sinh khi cứu Hawkeye và một đứa bé ở cuối phim. Kể từ đó, cô gia nhập biệt đội Avengers và cùng những anh hùng khác chiến đấu những trận chiến khốc liệt hơn chống lại những kẻ thù hùng mạnh hơn gấp trăm nghìn lần.

Cặp đôi đã gây rất nhiều khó khăn cho biệt đội Avengers.

Tại sự kiện Comic-Con 2019 được tổ chức lại San Diego, Marvel đã bàn đến tương lai của nhân vật này trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel và cả trong phần phim riêng. Scarlet Witch sẽ xuất hiện trong series phim riêng mang tên Wanda Vision, ra mắt vào mùa xuân năm 2021 và sẽ được chiếu trên kênh stream Disney+.

Series phim riêng của cặp đôi này sẽ được chiếu vào mùa xuân năm 2021.

Tuy nhiên, Marvel thông báo là những sự kiện xảy ra trong series này sẽ có sự xuất hiện của Vision và diễn biến của bộ phim sẽ xảy ra sau sự kiện Endgame. Vậy nên không rõ làm sao mà Marvel có thể hồi sinh được nhân vật Vision, bởi anh đã hy sinh từ sự kiện Infinity War. Ngay sau series này, Wanda sẽ lại một lần nữa xuất hiện trong phần phim riêng thứ 2 của Pháp Sư Tối ThượngDoctor Strange in the Multiverse of Madness, được ra rạp vào ngày 7/5 năm 2021. Marvel cũng đã xác nhận rằng sự kiện trong phần 2 của Doctor Strange sẽ xảy ra sau sự kiện trong series Wanda Vision.

Scarlet Witch sẽ xuất hiện trong phần 2 của bộ phim Doctor Strange.

Trong một buổi phỏng vấn với tờ ComicBook, Kevin chia sẻ rằng trong sự kiện Avengers: Endgame, nếu không có sự can thiệp của bất kì ai khác, Scarlet Witch dư sức đánh bại Thanos trong cuộc đấu 1vs1.Trong bộ phim Avengers: Infinity War, cô đã có thể giữ chân Thanos với 5 viên đã vô cực, cùng lúc đó là phá hủy viên đá Mind Stone trên trán của Vision.

Scarlet Witch giữ chân Thanos với 5 viên đá vô cực, cùng lúc đó phá hủy viên đá trên trán Vision.

Khi được hỏi về sức mạnh của nhân vật này, ông cho biết: “Wanda Maximoff có lẽ là người đã chiếm được thế thượng phong với sức mạnh vượt trội hoàn toàn. Chắc chắn là Thanos đã bị đánh bại nếu như hắn không gọi đội quân của mình. Việc gọi hỗ trợ có lẽ là một quyết định đúng đắn so với việc đối mặt với nữ phù thủy một mình.”

Thanos là làm gãy thanh gươm và cả bộ giáp khi đối đầu với Wanda.

Ông cũng đã chia sẻ một chút về vai trò của cô trong phần 2 của Doctor Strange, rằng đây là 2 trong số những nhân vật sở hữu sức mạnh kinh khủng nhất toàn bộ MCU, vậy nên việc mà 2 người họ kết thân với nhau cũng không có gì là quá khó hiểu.

Mây tầng nào chơi với mây tầng nấy?

Dẫu sở hữu sức mạnh vô cùng đáng sợ, nhưng những năng lực mà cô sở hữu vẫn được liệt vào dạng “chưa xác định”. Đây có lẽ là một chủ định của Marvel. Sẽ có vô vàn những cách khác nhau để hãng phim có thể khai thác sức mạnh của nhân vật này và đó cũng chính là điều à các fan mong đợi.

undefined
Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất