Phim Ảnh

Giải trí đúng nghĩa với 'Yêu đi, đừng sợ!' của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy

Tiến Đạt
Chia sẻ

Là một phim tình cảm hài, "Yêu đi, đừng sợ!" đã khéo léo đan xen vào câu chuyện tình yêu rất nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Chàng sợ ma lại yêu nàng thấy ma, vậy mà lãng mạn không ngờ

Một “cuộc gặp gỡ định mệnh” đã đưa cô nàng bí ẩn Phương (Nhã Phương) đến với anh chàng ảo thuật gia đẹp trai, dễ mến tên Tùng (Ngô Kiến Huy). Những lần gặp gỡ ban đầu giữa Tùng và Phương còn có chút ngại ngùng xen lẫn sự tò mò về nhau. Thế nhưng, khi phát hiện ra được bí mật của nhau: chàng là chúa sợ ma, còn nàng lại hay gặp ma, cả hai dường như được trở về với chính mình bởi hóa ra, họ đều có điểm kỳ quặc giống nhau.

Tùng (Ngô Kiến Huy) và Phương (Nhã Phương).

Những buổi hẹn hò giữa Tùng và Phương bắt đầu từ những chầu nhậu “xỉn quên đường về”, những lần chơi bowling “dở khóc dở cười”, cho đến những phút giây lãng mạn nắm tay dạo phố hay dìu nhau trong một điệu nhảy duyên dáng. Như bao đôi tình nhân màn ảnh khác, những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Tùng và Phương thực sự khiến khán giả tan chảy.

Thế nhưng, khi những hồn ma thường xuyên xuất hiện, liệu Tùng và Phương có đến được với nhau? Mỗi người có vượt qua được nỗi sợ hãi riêng để sống đúng với cảm xúc của mình hay mãi hèn nhát trốn tránh? Yêu đi, đừng sợ! xây dựng một nhân vật đặc biệt - ma nữ Vân - đóng vai trò làm “kẻ thứ ba” để tạo ra những sóng gió đặc biệt trong mối quan hệ giữa Tùng và Phương. Bởi vậy, bên cạnh những phút lãng mạn, chuyện tình của cặp đôi kỳ quặc này còn mang đến sự xúc động và lấy đi cả những giọt nước mắt của khán giả.

Trailer phim Yêu đi, đừng sợ!

Những phút giây khiến khán giả “rớt tim”

Yêu đi, đừng sợ! mang đến cho khán giả những phân cảnh rợn tóc gáy bởi câu chuyện bí ẩn của những hồn ma. Những “người thứ ba” đặc biệt trong chuyện tình của Tùng và Phương chính là các hồn ma đến tìm Phương hàng ngày, trong đó “dai dẳng” nhất là Vân, người bạn thân từ thuở nhỏ của cô. Ma xuất hiện mọi lúc mọi nơi, làm đảo lộn cuộc sống của không chỉ Phương mà cả những người xung quanh cô, còn khán giả thì chỉ muốn “rớt tim”.

Những tình huống “dọa ma” trong phim được đạo diễn Stephane Gauger khéo léo đan xen giữa những phân cảnh hài hước và tình cảm của phim, khiến cảm xúc của khán giả thay đổi nhanh chóng và bất ngờ, ngay sau tiếng cười đã có thể là một…tiếng hét hoặc sự giật mình nhẹ. Đặc biệt, mỗi hồn ma lại sở hữu những câu chuyện riêng, khiến cho người xem không khỏi tò mò, chờ đợi được cùng Tùng và Phương khám phá những bí mật ẩn giấu.

Ma nữ Vân (Lê Hạ Anh).

Sợ… nhưng vẫn phải cười

Là một phim tình cảm hài, Yêu đi, đừng sợ! đã khéo léo đan xen vào câu chuyện tình yêu rất nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn, mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Chính tình huống ngang trái của câu chuyện tình yêu giữa một anh chàng sợ ma với một cô gái nhìn thấy ma đã tạo ra hàng loạt các chi tiết hài hước trong phim như khi Tùng nhìn thấy ma vẫn tỉnh queo vì tưởng là… người, hay lớn tiếng chửi ma rồi lại rối rít xin lỗi vì sợ “chúng” đi theo.

Ảo thuật gia nhưng vẫn sợ ma.

Mỗi một nhân vật trong Yêu đi, đừng sợ! đều khiến khán giả bật cười bởi cá tính riêng rất đặc biệt của họ. Ảo thuật gia nổi tiếng Tùng có những lúc trông thật tội nghiệp, “rúm ró” đến mắc cười vì… sợ ma. Cô nàng Phương bí ẩn, khó gần là thế, nhưng mỗi lần say xỉn lại trở thành nỗi khiếp sợ của những người bạn nhậu bởi vô cùng lắm lời .Ba quân sư tình yêu là quản lý Phúc (Kiều Minh Tuấn), Trang Ú (Puka) và Diễm (Ái Phương) mỗi lần xuất hiện lại mang đến những tràng cười thích thú cho khán giả bởi những lời tư vấn vô cùng “khó đỡ”. Yêu đi, đừng sợ! có hẳn một tuyển tập những lời thoại dí dỏm ấn tượng của các nhân vật, đặc biệt là những bí kíp tình yêu bá đạo chỉ nghe thôi đã muốn cười…bể bụng.

Kiều Minh Tuấn.

Puka và Phan Lê Ái Phương.

Dàn diễn viên của Yêu đi, đừng sợ! dù hóa thân vào những nhân vật mang tính cách khác nhau, nhưng ai cũng duyên dáng, mỗi người để lại ấn tượng với một phong cách hài đặc trưng. Nhã Phương gây cười bởi diễn xuất tưng tửng trong những phân cảnh nhậu xỉn hoặc nhìn thấy ma. Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn với sở trường vai hài đã có những màn tung hứng nhịp nhàng và ăn ý. Trong khi đó, Puka và Ái Phương dù không xuất hiện nhiều nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với khán giả bởi những điệu bộ và lời thoại dí dỏm và hài hước.

Những cô gái làm nên thành công của bộ phim.

Đạo diễn Stephane Gauger.

Có thể nói, dù pha trộn nhiều thể loại nhưng dưới bàn tay của đạo diễn Stephane Gauger, ba yếu tố tình cảm, hài hước và lãng mạn trong phim được kết hợp khéo léo và vừa đủ, khiến cho Yêu đi, đừng sợ! thực sự là một bộ phim mới mẻ, mang lại nhiều sắc thái cảm xúc cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất