Phim Ảnh

Giải thưởng Phi Thiên lần thứ 31: Tôn Lệ là nữ diễn viên 8x duy nhất nhận 3 giải thưởng

Joyce
Chia sẻ

Vừa qua, buổi lễ trao giải phim truyền hình Phi Thiên lần thứ 31 đã được tổ chức và phát sóng trực tiếp tại Chiết Giang.

Theo đó, nam diễn viên Trương Đồng nhờ bộ phim truyền hình Tuyệt mệnh hậu vệ sư mà bất ngờ giành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất. Còn Tôn Lệ “ẵm” giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất qua bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Bên cạnh đó, giải thưởng Biên kịch xuất sắc nhất đã thuộc về Thân Tiệp với 2 tác phẩm Lông gà bay lên trời, Bạch Lộc Nguyên; và giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về Trần Lực qua bộ phim Hải đường y cựu. Trong lúc nhận thưởng, Tôn Lệ đã không quên tự đề cử mình: “Hôm nay có rất nhiều đạo diễn và nhà chế tác tài giỏi có mặt ở đây, tôi đặc biệt muốn đề cử bản thân mình. Con của tôi đã lớn hết rồi nên tôi có rất nhiều thời gian để quay phim, vì vậy khi nào có kịch bản tốt nhất định phải đến tìm tôi đó!”

Ngoài ra, những bộ phim truyền hình đề tài chủ nghĩa hiện thực nhận được giải thưởng Phi Thiên xuất sắc nhất gồm có: Lông gà bay lên trời, Thâm hải lợi kiếm, Đội trưởng cảnh sát hình sự, Hoan lạc tụng, An cư, Tiểu biệt ly. Phim đề tài lịch sử xuất sắc nhất đã thuộc về những bộ phim: Vu thành long, Bạch Lộc Nguyên, Quân sư liên minh, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Và giải thưởng xuất sắc về những bộ phim có đề tài lịch sử cách mạng trọng đại gồm: Hải đường y cựu, Nguyên soái Bành Đức Hoài, Tuyệt mệnh hậu vệ sư, Di hải kết minh, Nhiệt huyết quân kỳ, Tuyến ba tám.

Đêm trao giải, nam diễn viên Trương Đồng khi nghe tên mình được xướng lên đã hết sức kinh ngạc. Lên sân khấu nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, anh vô cùng xúc động.Trương Đồng bày tỏ bản thân chưa từng nghĩ mình sẽ nhận được giải thưởng danh giá này; vì vậy đã không chuẩn bị lời phát biểu cảm nghĩ cho tốt.

Trương Đồng còn chia sẻ mình là diễn viên sau 8x nhưng lại có thể được đề cử cùng với các diễn viên xuất sắc như Tôn Duy Dân, Đổng Dũng, Trương Dịch, Vu Hòa Vỹ là một chuyện vô cùng vinh hạnh. Trương Đồng cho biết: “Tôi vẫn luôn quan sát, học hỏi các anh ấy, các diễn viên xuất sắc ấy thật sự rất tài giỏi”.

Sau khi giành giải thưởng danh giá, Tôn Lệ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đạo diễn, các nhân viên trong đoàn phim cũng như nhà chế tác của bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Cô xúc động phát biểu: “Tôi có lẽ không may mắn như anh Trương Gia Dịch được tham gia nhiều bộ phim như vậy. Trong 4 - 5 năm nay tôi chỉ tham gia 2 tác phẩm đó là Mị Nguyệt Truyện và Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Thời gian rảnh rỗi khác tôi đều ở nhà chăm sóc con. Những người khác thật ra cũng không hiểu rõ các bà mẹ rốt cuộc ở nhà làm gì, nhưng qua ngày hôm nay cõ lẽ cũng biết rõ hơn rồi. Tôi muốn đặc biệt chia sẻ với các bạn trẻ chính là nhất định phải theo đuổi ước mơ của mình, kiên trì với những việc mà bản thân muốn thực hiện, rồi cũng sẽ có một ngày các bạn sẽ nhận được sự công nhận và lời khen ngợi của mọi người. Giải thưởng của ngày hôm nay đối với tôi mà nói chính là sự công nhận tốt nhất dành cho tôi”.

Sau khi giành giải thưởng Phi Thiên, Tôn Lệ trở thành nữ diễn viên 8x đầu tiên có vinh dự lấy được toàn bộ 3 giải thưởng lớn của mảng truyền hình là là Phi Thiên, Bạch Ngọc LanKim Ưng. 

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất