Phim Ảnh

Giải 'Oscar Hàn Quốc' bị hoãn vì virus Corona

Thanh Long
Chia sẻ

Ban tổ chức thông báo giải 'Oscar Hàn Quốc' bị hoãn vì virus Corona.

Theo các báo cáo của truyền thông Hàn Quốc vào ngày 04/02, Giải thưởng điện ảnh Chuông vàng (Hay còn gọi là giải Daejong, tiếng Anh: Grand Bell Awards) lần thứ 56, dự kiến ​​được tổ chức vào ngày 25 tháng này, đã bị nhà tổ chức hoãn lại do sự bùng phát của virus Corona.

Ban tổ chức lễ trao giải điện ảnh Chuông vàng cho biết rằng vì tình hình dịch bệnh gần đây, ban tổ chức đã quyết định hoãn lễ trao giải để đảm bảo sức khỏe cho khán giả và các diễn viên.

“Ký sinh trùng” là bộ phim nhận được nhiều đề cử nhất tại Giải thưởng điện ảnh Chuông vàng năm nay với tổng cộng 11 đề cử tại 18 hạng mục.

Giải thưởng điện ảnh Chuông vàng là sự kiện tương đương Oscar của xứ kim chi, là một trong ba giải thưởng điện ảnh thường niên quan trọng nhất của Hàn Quốc, bên cạnh Baeksang (được ví như Quả cầu vàng do còn trao giải cho cả mảng truyền hình) và Rồng xanh (do nhật báo Sports Chosun tổ chức).

Giải thưởng điện ảnh Chuông vàng được tổ chức vào tháng 10 hoặc tháng 11 hàng năm. Năm ngoái, ban tổ chức đã thông báo rằng giải thưởng sẽ được tổ chức vào tháng 2 hàng năm.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất