Phim Ảnh

Giải Nữ thần HUPU mùa thứ 4 diễn ra với chiến thắng trong tay Lưu Diệc Phi

Như Hồ
Chia sẻ

Giải Nữ thần HUPU mùa thứ 4 diễn ra với chiến thắng trong tay Lưu Diệc Phi, trong khi đó Cao Viên Viên bốn mùa liên tiếp giành giải Á Quân.

Ngày 20 tháng 6, cuộc thi đấu tranh ngôi vị nữ thần trên HUPU cũng đã kết thúc, thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi cũng đã hạ gục những nữ minh tinh còn lại, mang về cho mình vị trí quán quân. Nữ thần quốc dân Cao Viên Viên năm nay một lần nữa vô duyên với vị trí quán quân này, chỉ có thể mang về vị trí Á quân. Không biết Cao Viên Viên có thể phá vỡ lời nguyền này ở “trận thi đấu” mùa sau hay không?

Giải Nữ thần HUPU mùa thứ 4 diễn ra với chiến thắng trong tay Lưu Diệc Phi

Từ khi tổ chức cuộc thi đấu nữ thần HUPU đến nay, Cao Viên Viên là người bốn mùa đều giành giải Á Quân. Từ mùa 1 năm 2016, cuộc thi đấu Nữ thần HUPU bắt đầu, Cao Viên Viên trước sau đều đánh bại Lưu Đào, Thang Duy, Trần Ý Hàm, trong trận thì vượt qua được Vương Tổ Hiền, Aragaki Yui (Người Nhật Bản), Lâm Chí Linh nhưng đến cuộc thi đấu quyết định lại thua chị em tốt Giả Tịnh Văn, chỉ đành phải chờ đến mùa hai.

Năm 2017, Cao Viên Viên đánh bại Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi, cũng chiến thắng nữ thần Quan Chi Lâm, Chu Ân nhưng đáng tiếc lại thua Khâu Thục Trinh.

Năm 2018 Cao Viên Viên chiến thắng Trương Quân Ninh, Liễu Nham, Hàn Tuyết, Cổ Lực Na Trát, Lâm Duẫn Nhi nhưng đáng tiếc lại thua Đồng Lệ Á. Phải biết rằng năm 2017 Cao Viên Viên đã chiến thắng đối phương, chỉ có thể nói rằng năm đó cư dân mạng đã yêu thích Đồng Lệ Á nhiều hơn.

Thời gian trôi đi lại đến năm 2019, trong năm này, Cao Viên Viên đã thăng chức làm mẹ nhưng cư dân mạng vẫn ủng hộ cô không hề giảm đi, đánh bại Aragaki Yui , Chu Ân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lâm Duẫn Nhi nhưng vẫn dính lời nguyền Á quân, bại trong tay Lưu Diệc Phi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất