Phim Ảnh

Gia đình Lý Hải cùng dàn diễn viên 'Lật mặt: 48H' đón Tết độc đáo với bộ ảnh đậm chất miền Tây sông nước

Ngọc Trang
Chia sẻ

Vợ chồng nam ca sĩ Lý Hải cùng 4 con mặc áo bà ba thực hiện bộ ảnh sum vầy, vui nhộn cùng Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Quách Ngọc Tuyên, Hùng Chilhuyn...

Chỉ còn ít ngày nữa là Tết Canh Tý 2020 sẽ đến, khán giả đồng loạt được thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh Việt cùng nhau ra rạp, tranh tài ở “trận chiến” đầu năm. Trong không khí vui tươi, háo hức chờ đợi phim ra mắt, dàn diễn viên Lật mặt: 48H cùng gia đình Lý Hải - Minh Hà cũng “góp vui” với bộ ảnh mới độc đáo, mang phong cách miền Tây sông nước đậm sắc xuân.

Gia đình Lý Hải cùng dàn diễn viên 'Lật mặt: 48H' đón Tết độc đáo với bộ ảnh đậm chất miền Tây sông nước.

Không diện trang phục áo dài truyền thống với cây đào, cây mai ngày Tết, dàn diễn viên Lật mặt: 48H xuất hiện trong bộ quần áo bà ba quen thuộc rực rỡ sắc màu. Bối cảnh chụp hình là khu vực miền Tây sông nước quê hương, với những con thuyền mộc mạc, xe đạp thay thế xe hơi,…Trước ống kính, các diễn viên của thỏa sức sáng tạo với loạt biểu cảm, hành động dễ thương.

Sau thành công của bốn phần trước, Lật mặt: 48H hiện đang là dự án điện ảnh Việt được nhiều khán giả quan tâm, cùng phần kịch bản được “o bế” trong suốt hơn một năm trời. Với thể loại hành động hài được thể hiện bởi những gương mặt đang được ưa chuộng như nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên, Hùng Chilhuyn, Bé Bảo Thy…, bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của bốn phần trước.

Cách đây không lâu, teaser Lật mặt: 48H đã hé lộ cuộc chiến sinh tử giữa Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa và Huỳnh Đông. Dù chỉ vỏn vẹn hơn một phút nhưng teaser đã chiêu đãi khán giả hàng loạt pha hành động kịch tính, đúng với tinh thần của bộ phim: 48H - gay cấn, căng thẳng. Hơn hết, sự kết hợp hoàn hảo giữa phần âm thanh, những góc quay mãn nhãn và cốt truyện “căng não” đến tận giây cuối cùng càng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” chờ đợi ra rạp thưởng thức tác phẩm.

Chia sẻ về lý do quay trở lại với thể loại hành động, đạo diễn Lý Hải cho biết vì đây chính là “hồn cốt” của series phim Lật mặt. Bên cạnh đó, phim vẫn sẽ có yếu tố hài hước đậm dấu ấn Lý Hải, đồng thời ẩn chứa thông điệp chân thành về tình cảm gia đình. Bởi với Lý Hải, đề tài gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là cảm hứng sáng tạo vô hạn:“Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người tôi”, anh bộc bạch.

Được biết, cũng chính sức mạnh nguồn cội ấy đã thôi thúc vị đạo diễn xuất thân từ miền Tây lựa chọn quê hương mình làm bối cảnh chính. Lý Hải thổ lộ mặc dù việc ghi hình trên sông nước khó khăn, nguy hiểm và tốn kém hơn quay phim trên địa hình đồng bằng, nhưng dự án điện ảnh này không chỉ là tâm huyết mà còn là món quà mà anh muốn dành tặng chính mình và người hâm mộ.

Trailer phim.

Hiện tại, dự án phim điện ảnh Lật mặt: 48H đang bắt đầu tiến hành thực hiện phần hậu kỳ. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/4/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất