Phim Ảnh

Ngôi sao Gemma Chang tiết lộ nhân vật Sersi sẽ có tới hai 'anh người yêu' trong 'Eternals'!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Gemma Chan tiết lộ rằng nhân vật mà cô sẽ thủ vai trong Eternals - Sersi sẽ liên quan tới hai câu chuyện tình yêu hoàn toàn riêng biệt!

Sau thành công vang rộn của Infinity Saga, Marvel Studios đang sẵn sàng bước tiếp với một loạt các dự án mới và hứa hẹn sẽ tiếp tuc khuynh đảo thế giới điện ảnh.Phase 4 của MCU là sự pha trộn giữa những gương mặt quen thuộc và hoàn toàn mới, bắt đầu với phim riêng đầu tiên của Black Widow (Scarlett Johansson).

Dự án đầu tiên thuộc phase 4 của MCU là Black Widow.

Ngay sau đó là dự án của Chloe Zhao - giới thiệu đội anh hùng tên là Eternals. Với một dàn diễn viên toàn ngôi sao như Angelina Jolie - Thena, Madden - Ikaris , Kumail Nanjiani - Kingo, Lauren Ridloff - Makkari, Brian Tyree Henry - Phastos, Salma Hayek - Ajak,…., Eternals đã gây bão trên khắp các mạng xã hội kể từ khi được công bố tại San Diego Comic-Con vào năm ngoái. Các thành viên khác của đội được công bố sau đó lần lượt là Gemma Chan - Sersi, Barry Keoghan Druig và Kit Harington - Black Knight.

Dàn diễn viên toàn sao của Eternals.

Mặc dù chi tiết cụ thể về cốt truyện của bộ phim vẫn được giữ kín (ít nhất là tới thời điểm hiện tại), nhưng mới đây, Gemma Chan đã hé lộ những điểm quan trọng liên quan đến Eternals và nhân vật cô thủ vai. Cụ thể hơn, khi phỏng vấn với Vanity Fair, nữ diễn viên đã được hỏi về quá trình đóng Eternals. Nữ diễn viên đã trả lời:

Nữ diễn viên Gemma Chan.

“Cụ thể, bộ phim là câu chuyện về một nhóm người ngoài hành tinh bất tử - đến Trái đất từ bảy ngàn năm trước. Vì vậy, cốt truyện của phim sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian rất dài. Sersi là người có mối quan hệ mật thiết với con người nhất, đặc biệt là cô có tới hai câu chuyện tình yêu trong tác phẩm này. Ngoài ra, việc Eternals thổi một luồng gió lạ cho Marvel là một trong những lý do thu hút tôi đến dự án này.”

Hình ảnh Sersi khóa môi Dane Whitman.

Mặc dù Gemma Chan không tiết lộ người yêu của Sersi là ai, nhưng những bức ảnh hậu trường gần đây đã ngầm xác nhận một trong hai người đó là Dane Whitman hay còn gọi là Black Knight. Được biết, hai diễn viên này đã bị phát hiện đã khóa môi trên trường quay của Eternals. Vậy người yêu còn lại của cô là ai? Theo một số trang báo uy tín, mối quan hệ lãng mạn giữa SersiIkaris cũng sẽ được khai thác trên màn ảnh rộng.

Eternals dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất