Phim Ảnh

Gặp lại dàn cast 'Memories of the Alhambra' trong 'Life Bar' - Joo Ji Hoon nói gì về cảnh mở đầu trong 'The Item'?

Nga Cao
Chia sẻ

Joo Ji Hoon đã chuẩn bị rất kĩ cho cảnh đầu phim!

Diễn viên từ bộ phim truyền hình Memories of the Alhambra sẽ xuất hiện trên chương trình truyền hình tvN, Life Bar

Vào ngày 13 tháng 2, có thông tin rằng Chanyeol, Park Hoon, Lee Si Won và Han Bo Reum của EXO từ Hồi ức của Alhambra, sẽ xuất hiện trong một tập sắp tới của chương trình Life Bar. Một nguồn tin từ tvN đã xác nhận tin tức và nói thêm vào, tập của họ sẽ phát sóng vào ngày 21 tháng 2.

Memories of the Alhambra kể câu chuyện về Yoo Jin Woo (Hyun Bin), người đứng đầu một công ty đầu tư, và những chuyện kỳ lạ mà anh ấy gặp phải khi đi du lịch đến Granada, Tây Ban Nha và ở tại một nhà nghỉ cũ do Jung Hee (Park Shin Hye) điều hành Joo. Bốn diễn viên sẽ chia sẻ những câu chuyện hậu trường thú vị và hấp dẫn trong thời gian tham gia bộ phim.

Life Bar là một chương trình trò chuyện theo chủ đề mời những người nổi tiếng uống nước và thẳng thắn cởi mở về bản thân họ. Chương trình phát sóng vào thứ Năm hàng tuần lúc 23h (KST).

Joo Ji Hoon nói về cảnh mở đầu đầy nghẹt thở trong The Item

Tại cảnh đầu phim, một đoàn tàu bị trật bánh và Kang Gon (do Joo Ji Hoon thủ vai) xuất hiện tại hiện trường với máu dính trên mặt và la hét bảo mọi người rời đi. Sau đó, anh ta nhảy xuống đường ray và dừng chuyến tàu sắp tới bằng một tay. Sau đó, tập phim tiếp tục được hé lộ bằng cách tiết lộ bí mật ẩn giấu đằng sau những vật phẩm có khả năng đặc biệt, khiến người xem mắt không thể rời mắt khỏi màn hình.

Trước khi phát sóng, Joo Ji Hoon đã chia sẻ, “Chúng tôi đã quay phim một thời gian dài và đó là một cảnh khó quay về mặt kỹ xảo. Nó đủ để khiến tôi phải ngất xỉu. Có lẽ chính vì điều này mà người xem có thể cảm thấy căng thẳng như thể họ có mặt tại hiện trường”.

Cảnh quay được quay sau rất nhiều sự chuẩn bị. Để làm cho mọi thứ trở nên chân thực hơn, Joo Ji Hoon đã xác nhận không ngừng với đạo diễn Kim Sung Wook về phương hướng diễn xuất của anh ấy và diễn tập nhiều lần. “Chúng tôi quay một cảnh với tất cả mọi người. Có rất nhiều diễn viên tham gia, và cảnh này đã sử dụng rất nhiều VFX (Visual Effects hiệu ứng hình ảnh)”.

Anh nói thêm, “KORAIL (Tập đoàn Đường sắt Hàn Quốc) đã tích cực hợp tác với chúng tôi và làm hỏng một chuyến tàu thực tế. Cảnh này đòi hỏi một trí tưởng tượng phong phú, vì vậy, việc tận mắt nhìn thấy nó là rất hữu ích”. Joo Ji Hoon nói trong khi chọn cảnh này là một trong những cảnh hay nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất