Phim Ảnh

'Gạo nếp gạo tẻ' bấm máy phần 2: Thay hết diễn viên chỉ còn Thúy Ngân, Hồng Đào - Song Luân - S.T Sơn Thạch trở thành gia đình?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ bấm máy phần 2 với sự thay đổi diễn viên: Hồng Đào, Thúy Ngân, Song Luân, S.T Sơn Thạch, Võ Điền Gia Huy, Tiko Tiến Công...

Gạo nếp gạo tẻ là phim truyền hình quốc dân của năm 2018. Với nhiều tình tiết gần gũi, thực tế xoay quanh một gia đình với những biến cố, tác phẩm đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Đặc biệt, bộ phim cũng đã mang về nhiều đề cử và giải thưởng cho ekip cũng như Thúy Ngân, Lê Phương…

Vào sáng ngày 19/08/2019, những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho biết phần 2 của Gạo nếp gạo tẻ đã chính thức bấm máy. Tuy nhiên, có vẻ như ekip sẽ chỉ giữ lại tên phim và thay máu toàn bộ dàn diễn viên. Sẽ không còn Trung Dũng, Lê Phương, Hồng Vân, Phương Hằng… mà thay vào đấy sẽ chỉ còn lại Thúy Ngân trong dàn cast cũ.

Hoàng Anh - Băng Di

Hồng Vân - Lê Phương

Thúy Ngân - Trung Dũng

Xuất hiện tại buổi lễ khai máy, đây là những diễn viên sẽ góp mặt trong phần 2 Gạo nếp gạo tẻ: Hồng Đào, Song Luân, S.T Sơn Thạch, Võ Điền Gia Huy, Tiko Tiến Công…

Nghệ sĩ Hồng Đào nổi tiếng với những tiểu phẩm hài kịch ở hải ngoại. Những năm gần đây, cô trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Trong năm 2019, cô liên tục xuất hiện trên màn ảnh rộng qua phim Tìm chồng cho mẹ, Thưa mẹ con đi, Ngôi nhà bươm bướm. Đặc biệt, vai diễn người mẹ trong bộ phim tình cảm gia đình - đam mỹ Thưa mẹ con đi đã mang đến nhiều nước mắt cho người xem.

Hồng Đào

Một điều thú vị, “con dâu” Võ Điền Gia Huy của Hồng Đào trong phim điện ảnh Thưa mẹ con đi cũng góp mặt trong dàn diễn viên Gạo nếp gạo tẻ 2. Sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành, vai diễn Ian trong bộ phim nói trên đã thực sự mang đến cho nam diễn viên nhiều danh tiếng và tình cảm của khán giả.

Võ Điền Gia Huy

Nhắc đến Thúy Ngân, hẳn không ai không biết đến thành công của cô từ sau Gạo nếp gạo tẻ với các đề cử và giải thưởng. Vai diễn đã thay đổi sự nghiệp của cô, giúp khán giả yêu mến nữ diễn viên tài năng này.

Thúy Ngân

Song Luân là một nam ca sĩ khi vừa ra mắt trong công ty của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhưng điện ảnh mới là nơi giúp anh tỏa sáng sau vai diễn trong phim Mẹ chồng. Đến Hậu duệ Mặt trời, anh đã thực sự trở thành một nam diễn viên chứ không còn là kẻ “tay ngang”, để được khán giả thừa nhận.

Song Luân

Vẫn chưa sở hữu nhiều vai diễn lớn nhưng S.T Sơn Thạch vẫn kiên trì theo đuổi diễn xuất bằng cách tham gia các khóa học chuyên sâu. Cựu thành viên nhóm 365daband từng để lại ấn tượng tốt sau vai Thạch Biền gian ác của Tấm Cám: Chuyện chưa kể, một anh chàng lịch lãm thú vị trong phim Tìm vợ cho bà và một ngôi sao che giấu nhiều bí mật trong Gái già lắm chiêu 2. Vai diễn ở phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ 2 liệu có giúp anh tạo được bước ngoặt lớn ở lĩnh vực diễn viên?

S.T Sơn Thạch

Tiko Tiến Công quen mặt với khán giả trẻ thông qua các tiểu phẩm hài kịch cùng nhóm BBBG. Những năm gần đây, anh tham gia nhiều dự án phim truyền hình, sitcom và một số vai diễn khách mời trong phim điện ảnh. Gạo nếp gạo tẻ 2 là bộ phim được kỳ vọng sẽ giúp Tiko Tiến Công “làm nên chuyện”.

Tiko Tiến Công cùng Hồng Đào và Võ Điền Gia Huy.

Hãy cùng SAOstar chờ đón những thông tin tiếp theo từ Gạo nếp gạo tẻ 2 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất