Phim Ảnh

‘Game of Thrones’ Season 8 tung trailer cực nóng: Arya bị thương, Jon Snow cưỡi rồng

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer chính thức đầu tiên của mùa cuối cùng Game of Thrones vừa ra mắt trong sự phấn khích tột cùng của hàng triệu khán giả trên thế giới.

Vậy là chỉ hơn một tháng nữa, series truyền hình ăn khách hàng đầu thế giới - Game of Thrones (tên Việt: Trò Chơi Vương Quyền) sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ. Kể từ lần đầu ra mắt năm 2011, Game of Thrones đã không ngừng gây sốt với câu truyện tranh ngôi báu thời trung cổ đầy gay cấn, bất ngờ, cùng những trận đánh được quay công phu và kĩ xảo hoành tráng. Tới nay, sau 8 năm lên sóng, Game of Thrones đã có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, và nhận về số giải thưởng danh giá kỷ lục.

Game of Thrones

Season 8 sắp công chiếu cũng là mùa phim cuối cùng được chờ đợi nhất của Game of Thrones. Được hãng sản xuất HBO đầu tư rất mạnh tay (15 triệu USD cho mỗi tập - ngang hàng phim điện ảnh), đồng thời lên sóng sau một năm rưỡi bặt vô âm tín, nên season 8 đang được tất cả người hâm mộ trên thế giới ngóng đợi. Vừa qua, trailer chính thức đầu tiên của Game of Thrones season 8 đã ra mắt, lập tức nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả.

Trailer đầu tiên.

Với nhạc hiệu thấp trầm, rùng rợn, trailer mở ra đầy u ám với hình ảnh những người dân ở phương Bắc chật vật chuẩn bị chống lại đoàn quân thây ma sắp tràn xuống. Dù đã có sự giúp sức của nữ hoàng Daenerys Targaryen cùng hai con rồng lợi hại, nhưng khả năng chiến thắng của họ cũng rất mong manh. Tất cả các nhân vật nhà Stark và đồng minh đều đang tất bật chuẩn bị cho trận chiến một mất một còn này.

Thậm chí, những nhân vật vốn rất lợi hại, đáng gờm như cô bé sát thủ Arya Stark cũng bị thương tới mức máu me đầy mặt, đủ biết đây là một thời khắc nguy hiểm đến thế nào. Trong trận chiến này, những nhân vật vốn chẳng liên quan tới nhau ở đầu phim như Jaime Lannister, Davos Seaworth, Gendry, Jorah Mormont, nữ chiến binh Brienne… đều phải hợp sức để cứu cả nhân loại khỏi đại họa.

Trong khi phương Bắc tất bật chuẩn bị cho trận đánh anh hùng, thì ở phương nam, bà hoàng độc ác Cersei cũng đang chiêu binh mãi mã, nhằm đâm sau lưng phương bắc ngay khi có thể. Tuy nhiên, sự độc ác này có cái giá phải trả rất đắt. Cersei đang hoàn toàn cô độc chỉ vì cố níu kéo chiếc Ngôi Báu Sắt đẫm máu.

Tuy nhiên, hy vọng chưa hẳn đã chấm dứt. Và trong trailer, một hình ảnh rất đẹp mắt và tràn ngập hy vọng đã xuất hiện: hai con rồng tung cánh bay lượn trên vùng đất tuyết trắng của phương bắc. Trước đó, nữ hoàng Daenerys đã dẫn người tình mới Jon Snow (thực chất là cháu của cô) đến trước hai con rồng. Bởi vậy, nhiều khả năng Jon Snow - người mang dòng máu chúa rồng trong huyết quản, sẽ trở thành kị sĩ rồng thứ hai, sát cánh bên Daenerys trong cuộc chiến quan trọng sắp tới.

Game of Thrones season 8 sẽ chính thức lên sóng ngày 15/4 (theo giờ Việt Nam) trên kênh HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất