Phim Ảnh

'Game of Thrones' mùa 8 tung clip giới thiệu, Jon Snow và mẹ Rồng gặp Sansa Stark trước thềm trận chiến cuối cùng

Đông Hải
Chia sẻ

Cô cháu nhà Targaryen đã đến kịp Winterfell để chuẩn bị tái đấu với binh đoàn của Dạ Đế trong mùa cuối của "Trò chơi vương quyền".

Mới đây, kênh truyền hình HBO đã nhá hàng đoạn trailer giới thiệu nhiều tựa phim đình đám sẽ lên sóng trong năm 2019, nổi bật nhất là phần cuối cùng của loạt phim dài tập đình đám Game of Thrones (Trò chơi vương quyền), qua đó cho thấy “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen cuối cùng đã đặt chân đến Winterfell sau chặng đường dài lạnh giá.

Những hình ảnh đầu tiên của Game of Thrones mùa 8.

Mùa 8 của Trò chơi vương quyền sẽ lên sóng vào độ tháng 4 năm nay, hứa hẹn sẽ giải quyết triệt để mọi nút thắt tồn đọng còn nhiều hơn cả số vương quốc ở Westeros. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của R. R. Martin đang dần đi đến hồi kết cùng vô số những màn kết hợp được mong đợi từ lâu trong cuộc chiến chống lại bọn Bóng Trắng đang chuyển biến vô cùng nghẹt thở lúc này. Đơn cử là một cặp đôi “cô cháu” hoàn hảo từng được hé lộ trong đoạn teaser chiếu tại lễ trao giải Quả cầu vàng là Jon Snow (Kit Harington) hộ tống Daenerys Targaryen (Emilia Clarke) lần đầu đến với Winterfell, để rồi gặp gỡ Nữ lãnh chúa Sansa Stark (Sophie Turner).

Mẹ Rồng Daenerys và Jon Snow.

Sansa Stark.

Winterfell giờ là của người, thưa Bệ hạ” là lời mà Sansa dành cho Mẹ Rồng, mong rằng cô sẽ dang rộng vòng tay che chở cho Winterfell bình yêu qua trận chiến sắp tới. Bên cạnh đó, cuộc hội ngộ giữa những đứa con nhà Stark đã kéo theo hàng loạt các màn tái hợp hoành tráng khác, như Dany hợp lực cùng Tyrion Lannister và các cư dân Iron Islands, hay cảnh Samwell Tarly gặp lại Jorah Mormont cũng được tiết lộ trong trailer.

Hơn hết, cuộc gặp mặt đầu tiên giữa Sansa và Daenerys cũng minh chứng cho việc những câu chuyện đơn lẻ đang dần móc nối với nhau ở mùa cuối này, đồng thời nối tiếp sự kiện binh đoàn Bóng Trắng dẫn đầu bởi Dạ Đế kéo đến Westeros và phá sập Tường thành.

Dạ Đế cưỡi rồng trong phần 7.

Tường thành đổ sập dưới bàn tay của Dạ Đế.

Mặt khác, chuyến đi lần này của Jon và Daenerys còn bật mí cho khán giả một chi tiết quan trọng khác của mùa 8 lần này, đó là cả hai thành viên của dòng tộc Targaryen sẽ hướng về trung tâm phía Bắc trước khi bọn Bóng Trắng cập bến. Theo những gì mà các tập cuối cùng của phần 7 cho thấy, binh đoàn chết chóc của Dạ Đế đã càn quét Eastwatch, và theo lôgic thì địa điểm tàn sát tiếp theo đích thị là Winterfell.

Giờ đây, cuộc chiến đã chính thức được châm ngòi, hay nói đúng hơn là cuộc tái chiến, khi dù sớm hay muộn thì Dạ Đế cũng sẽ gặp gỡ lại cô cháu nhà Targaryen và có màn so găng cuối cùng, kể từ lần gần đây nhất trong sự kiện Bên kia Tường thành. Liệu ai sẽ giành chiến thắng?

Jon Snow sẽ tái đấu với Dạ Đế trong mùa cuối cùng, với trận địa là Winterfell.

Theo thông tin từ bộ đôi sản xuất David Benioff và D. B. Weiss, Game of Thrones mùa 8 sẽ chỉ có 6 tập, ít nhất trong số các mùa từ trước đến nay. Quá trình làm phim đã khởi đầu từ cuối tháng 10/2017, và các fan của loạt phim sẽ sớm được hết mình một lần cuối vào tháng 4 sắp tới.

Bên cạnh Game of Thrones thì HBO cũng giới thiệu khán giả những dự án tầm cỡ khác trong đoạn teaser, như EuphoriaWatchmenBig Little Lies hứa hẹn sẽ khuấy động mùa phim truyền hình năm 2019.

Euphoria.

Watchmen.

Big Little Lies.

Cùng xem qua những hình ảnh đầu tiên của Game of Thrones mùa 8, EuphoriaWatchmenBig Little Lies,…

Game of Thrones mùa 8 chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tháng 4/2019 trên kênh HBO.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất