Phim Ảnh

Gala cuối năm đài Giang Tô 2020: Thái Từ Khôn trở thành tiêu điểm, Tạ Đình Phong khiến khán giả nhớ lại kỷ niệm xưa kia

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhà đài Giang Tô có vẻ là một nhà đài mạnh mẽ nhất khi dám nói: Tất cả đều dùng giọng thật để biểu diễn.

Trong tất cả các nhà đài tổ chức gala cuối năm thì có lẽ nhà đài Giang Tô là người dám lớn tiếng nói rằng tất cả đều dùng giọng thật của nghệ sĩ. Chính vì điều này đã làm dân chúng bàn luận không ngừng. Được biết, mỗi một năm, các gala cuối năm của các nhà đài luôn bị “bóc phốt” có tình trạng hát nhép diễn ra. Việc nhà đài Giang Tô dám lên tiếng mạnh mẽ như vậy cho thấy nhà đài cũng là người có lòng gan dạ.

Các nghệ sĩ đến tham dự Gala cuối năm của đài Giang Tô 2020 khá mạnh mẽ và nổi tiếng, họ gồm có Thái Từ Khôn, Trần Vỹ Đình, Đặng Tử Kỳ, Lý Vũ Xuân, Âu Dương Na Na, Vương Lực Hoành, Tạ Đình Phong, Tiết Chi Khiêm, Trương Kiệt, Châu Kiệt Luân cùng các nghệ sĩ khác.

Tạ Đình Phong đã mang đến 3 ca khúc kinh điển là Cảm ơn tình yêu của em, 281 kilomet và Sống trong VIVA. Tạ Đình Phong vừa xuất hiện trong đêm gala này đã làm cho không khí ở hiện trường càng nóng hơn. Với chất âm của bản thân và sự nhiệt huyết trong âm nhạc, Tạ Đình Phong đã khiến khán giả cháy hết mình và một phần nhớ đến kỷ niệm trong quá khứ.

Tạ Đình Phong

Thái Từ Khôn chắc có lẽ sẽ là tiêu điểm trong đêm hội lần này. Vì anh chàng sở hữu một lượng người hâm mộ khá khủng và luôn ủng hộ anh chàng mọi lúc mọi nơi. Nhà đài Giang Tô còn “chấm” cho Thái Từ Khôn là người mở màn cho sự kiện đêm nay.

Thái Từ Khôn

Tiết Chi Khiêm như đưa khán giả vào một khu vườn cổ tích với đầy đủ các trò chơi và mô hình dễ thương, gần gũi

Trần Vỹ Đình khiến cả khán đài muốn “nổ tung” khi song ca với nam ca sĩ khác trong bài hát Dã lang Disco

Ngoài ra còn có sự biểu diễn của các nghệ sĩ khác:

Trương Kiệt, Dương Hòa Tô

Châu Hoa Kiện

Vương Lực Hoành, Đàm Duy Duy

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất