Phim Ảnh

Giữa tâm bão Oscar 2020, 'Gái Già Lắm Chiêu 3' đạt 165 tỷ, lọt top 5 phim Việt ăn khách nhất sau hai tuần công chiếu!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Gái già lắm chiêu 3 - phần thứ ba trong vũ trụ điện ảnh Gái già do Nam Cito và Bảo Nhân đạo diễn đã tiếp tục thiết lập thêm một kỷ lục mới!

Mới đây, Gái già lắm chiêu 3 - phần thứ ba trong vũ trụ điện ảnh Gái già do Nam CitoBảo Nhân đạo diễn đã tiếp tục thiết lập thêm một kỷ lục mới sau khi trở thành bộ phim Việt đạt được 100 tỷ nhanh nhất lịch sử. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Jun Vũ, Lê Xuân Tiền, Bình An, tiếp tục kể về mối quan hệ giữa Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) và Jack (Lê Xuân Tiền) lúc này đã tiến triển khá sâu.

Cụ thể hơn, công chiếu vào ngày 25/1 - tức 2 tuần sau công chiếu, Gái Già Lắm Chiêu 3 đã mang về doanh thu khổng lồ - 165 tỷ đồng. Điều này đã giúp bộ phim lọt vào top 5 tác phẩm Việt Nam có doanh thu cao nhất lịch sử. Đây là một thành tích đáng mừng và một lần nữa chứng minh cho khả năng “giữ nhiệt” từ vũ trụ Gái Già qua ba phần. Ngoài ra, một phần dẫn đến thành công của bộ phim còn nhờ sự đầu tư nghiêm túc vào nội dung, quá trình sản xuất và màn diễn xuất đỉnh cao của những diễn viên tham gia.

Các vị trí dẫn đầu BXH phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử lần lượt là Hai Phượng với 200 tỷ đồng, Cua lại vợ bầu với 193 tỷ đồng, Mắt biếc với 172 tỷ đồng và Em chưa 18 với 171 tỷ đồng. Điều đáng nói, Gái Già Lắm Chiêu 3 sẽ tiếp tục công chiếu trong dịp lễ tình nhân tới và điều này sẽ giúp doanh thu của bộ phim vượt qua những cái tên trên nếu được sự ủng hộ của khán giả. Về nội dung, trong phần này, Khôi Nguyên quyết định kéo Quyên về dự lễ sinh nhật bà nội tại Huế. Huế có vẻ ngoài bình yên nhưng ẩn chứa trong nó là rất nhiều bão tố. Tại đây, Quyên gặp phải sự phản đối của mẹ đẻ Jack là bà Thái Tuyết Mai (Lê Khánh), vốn là một cựu minh tinh màn bạc một thời nay về ở ẩn. Quyên nhận được sự ủng hộ của bà nội Nguyên (Hồng Vân) khi bước chân vào cuộc sống lễ nghi cung đình. Những vấn đề xảy ra xung qua gia đình sẽ được miêu tả trong bộ phim.

Một lần nữa chúc mừng thành tích mới của Gái Già Lắm Chiêu 3.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất