Phim Ảnh

Phản ứng khán giả về 'Gái già lắm chiêu 3': NSND Lê Khanh - Hồng Vân chiếm spotlight, khẳng định phim không giống 'Crazy Rich Asians'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim Gái già lắm chiêu 3 của NSND Lê Khanh, Hồng Vân, Ninh Dương Lan Ngọc đã tạo ra cơn bão trên mạng xã hội sau suất chiếu đầu tiên cho truyền thông báo chí và khách mời.

Ngày 20/01/2020, phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 đã có buổi họp báo ra mắt truyền thông báo chí và khách mời V.I.P với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Sau 2 suất chiếu phim, tác phẩm có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân đã gây bão trên mạng xã hội. Nhiều lời khen ngợi, phân tích đánh giá phim đã được khách mời đăng tải trên trang cá nhân với lượng quan tâm lớn.

Sau đây hãy cùng SAOstar đọc qua một số bình luận về phần phim Gái già lắm chiêu 3. Đầu tiên, đánh giá của anh Lê Minh Mẫn nhận được nhiều lượt chia sẻ:

Tất cả đều chỉ là cú lừa. Đừng tin vào những gì bạn nhìn thấy. Con công không phải con công, con phượng chẳng phải con phượng. Bạn tưởng “Gái già lắm chiêu” là nói về Lan Ngọc á? Nố nồ. Ms Q còn non và xanh lắm.

Lần đầu tiên trong lịch sử phim Việt, mình thấy ekip chịu troll khán giả tới bến. Trailer còn cố tình dẫn dắt để ta lầm tưởng rằng phim copy 100% Crazy Rich Asians. Chỉ là lớp vỏ thôi. Thông điệp chính của phim là: “Nothing is what it seems.” Thông minh.

Gái già lắm chiêu 3 0 The Royal Bride. Tựa tiếng Anh hay phết. Lại tiếp tục lừa. Mà thôi, không nhắc tới các cú lừa nữa, kẻo các bạn lại đề phòng.

Lời khen đầu tiên phải dành cho cô Hồng Vân và cô Lê Khanh. Chu cha mạ ơi. Phim hài mà 2 cô. Ai nghĩ lại có một cảnh mà cảm xúc dâng trào, nổi hết da gà. 2 cô diễn vậy ai diễn lại? Xem xong đoạn đó là thiên hạ quên hết sạch đám đàn em của 2 cô. Một người nói câu nào nhói lòng câu đó. Một người chỉ ngồi chảy nước mắt, bao nhiêu lá chắn sắt thép đều tan tành.

Lan Ngọc vẫn giữ vững phong độ, tràn đầy năng lượng và sức sống. Cần công nhận, về thực lực, Ngọc là nữ diễn viên trẻ số 1 hiện nay. Song, mình tin là vai dạng này khá dễ với Ngọc. Hy vọng sắp tới Ngọc sẽ chọn thêm những vai nặng ký hơn.

Jun Vũ tiếp tục cho thấy ẻm có thể biến hoá, dù đất diễn hơi ít. Cách tạo hình không còn trong veo như Cho Em, bất cần như Rực Rỡ, ma mị như Bất Tử. Lần này, Jun hơi kiểu tiểu thư vàng hoe, tưởng nguy hiểm song rốt cục lại là… ngu mà tỏ ra nguy hiểm. Tếu phết.

Xuân Tiền đúng kiểu trai mới lớn yêu chị gái hơn 10 tuổi, mấy đoạn ngáo ngáo trẻ trâu khá là… dễ cưng. Mỗi tội đài từ bị monotone - vấn đề chung của nhiều nam diễn viên - nghe cứ ngang ngang. Chắc tại vậy nên đạo diễn bắt hắn cởi hơi nhiều để… gây phân tâm.

Mấy con bèo chị em bạn dì của Ms Q khùng muốn chớt. Mỗi lần tụi nó xuất hiện là không khí đỡ căng hẳn. Mình siêu thích đoạn trên tàu. Nhây kinh dị. ?

Âm nhạc kết hợp giữa Đông và Tây, cổ điển và hiện đại, opera và ca Huế. Quan trọng là đưa vào rất hợp lý, hợp tình huống, hợp bối cảnh.

Phục trang đẹp. Makeup… Mình chỉ nhớ nhất đoạn mụ nội đòi tô son bầm, kẻ mắt mèo cho giống Hàn Cuốc. Cô Hồng Vân duyên quá duyên. ?

Robbey’s rating: 9 / 10

Anh Toàn Juno cho biết: “Phim Gái Già Lắm Chiêu 3 lần này phải nói được nâng cấp hơn hai phần trước rất nhiều, drama cũng nhiều hơn, từ hình ảnh, âm nhạc, cho tới nội dung phim đều tròn trịa và rất đẹp. Ai diễn cũng hay, cũng thật, nhất là cô Lê Khanh và cô Hồng Vân đã có những trường đoạn làm Toàn nổi da gà mấy lần luôn.”.

Chị Dương Hải Yến phấn khích khi là một trong những người đầu tiên được xem bộ phim điện ảnh chiếu Tết Canh Tý 2020:

“Xem phim giàu sang, cả năm phú quý. Mại dô mại dô bà con ơi, Tết này có bộ phim dễ thương xinh xắn sáng sủa tươi vui trai xinh gái đẹp, rất phù hợp cho các cặp đôi nắm tay đi đu đưa đi dắt nhau đi xem nè. Ms Q Lan Ngọc đẹp không góc chết từ phần 2 qua tới phần 3 chắc sẽ tới luôn phần 4. Jack vẫn là mẫu đàn ông chẳng có gì nhiều ngoài việc bên trong ấm áp bên ngoài nhiều tiền còn kèm 6 múi và khuôn mặt đẹp trai muốn rụng cả buồng chuối mỗi khi anh cười. Câu chuyện drama giữa mẹ chồng nàng dâu muôn đời gay cấn, coi hồi hộp ngang phim hành động”

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Liên Hương (Mèo Ác) nhận định:

Drama hài khá vui. Thật may mắn là phim được dời lên chiếu sớm vài tuần vào đúng dịp tết. Đáng xem.

Phim lần này chính việc nâng tầm cái giàu hiện đại lên thành cái giàu hoàng tộc nên miếng hài bình dân kiểu hội chăn chuối được tiết chế bớt. Và được cái mix max rất duyên dáng kiểu thể hiện cái quyền quý ảo tưởng kéo theo những xung đột truyền thống và hiện đại không đáng có trong gia tộc. Sự xuất hiện duyên dáng của Mệ Nội chịu chơi và hiện đại cùng cô con dâu cổ hủ dễ khiến người ta liên tưởng đến Crazy Rich Asians. Vai diễn đỉnh cao của NSND Lê Khanh khiến người xem nghĩ đến nhân vật bà mẹ của Dương Tử Quỳnh.

NSND Lê Khanh diễn quá xuất sắc, đúng đẳng cấp của một một nghệ sĩ gạo cội. Sang trọng, quý phái, nội tâm, trăn trở nhưng thể hiện không quá lố hay kham khổ. Eh cái này khó lắm nha, chứ thường mà cứ ức chế cái là nhìn bị khổ liền, kiểu khổ vì hết tiền chứ không phải khổ kiểu người giàu. Mỗi phân cảnh cô xuất hiện là dàn cast còn lại lu mờ hết cả. Vai này không phải cô thì chả ai gánh nổi.

Dẫu vậy, khán giả này cũng có những góp ý dành cho ekip sản xuất:

“Ức chế nhất là đoạn Xuân Tiền với Lan Ngọc ngồi trên xuồng. Nữ chính mặc đồ phối nón rộng vành đẹp bao nhiêu thì cái nón của nam chính zô ziên lạc quẻ bấy nhiêu, chiếc nón không liên quan tới bối cảnh lẫn trang phục, coi mà ngứa ngáy hết cả người”.

Với khán giả Nguyễn Trường, anh đánh giá: “Một buổi tối cuối năm rần rần cùng “Gái Già Lắm Chiêu 3″ và vô vàn những cảm xúc hỉ nộ ái ố cùng Lê Gia và những gái già chăn chuối. Cho 1 cái tết vừa vui vẻ,vừa mang thông điệp ý nghĩa về gia đình,mọi ng đừng nên bỏ qua phim này nha”.

Anh Nguyễn Hữu Sơn chia sẻ trên trang cá nhân của mình:

Tết này coi gì? Tất nhiên là Gái Già Lắm Chiêu 3. Vì sao? Vì coi xong thấy mùa xuân về ?

Lúc đầu phim dự kiến ra vào mùng 10 Tết nên mình cũng loay hoay thấy tiếc mà không biết có nên hỏi a Bảo Nhân là sao không ra Tết luôn mà thấy hơi vô duyên nên không dám hỏi, mừng quá phim ra luôn mùng 1 Tết.

Dàn cast của Gái Già Lắm Chiêu 3 là bảo chứng cho sự chất lượng hay, hài, dễ thương để xem mùa Tết, không biết có bị cấm trẻ em vì cảnh chút “da thịt” không nhưng phim văn minh nha.

Huế lạ đẹp hào nhoáng thực sự, chưa bao giờ thấy Huế sôi động, náo nhiệt đến vậy. Ai bảo Huế buồn chứ trong Gái Già Lắm Chiêu 3 - Huế thực sự đầy hào hứng khởi.

Các set quay thực sự rất đầu tư từ phục trang, đạo cụ. Tò mò về tổ art ai làm ghê, mê chị Hà Đỗ thực sự từ dự án này.

Dàn cast từ mùa 1,2,4 càng ngày diễn càng thấm. Cô Lê Khanh và cô Hồng Vân thì diễn như không diễn. Phải nói là thích nhất Jun Vũ trong vai này nhất, rất hợp và tốt hơn rất nhiều.

Nội dung phim thì nên dắt cả gia đình xem nha, xứng đáng phim được ưu tiên chọn đầu tiên để ra rạp. Phim chiếu từ mùng 1 Tết như mình mong muốn, giải toả được tâm lý ấm ức tại sao không ra mùa Tết ? Phim người ra mà mình hơi can thiệp chuyện phát hành.

Chút xíu về nghề truyền thông thì đây là phim được Marketing và PR rất đầu tư từ “nguyên liệu” đến chiến lược.

Phim Gái già lắm chiêu 3 của đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito chính thức khởi chiếu từ ngày mồng Một Tết Canh Tý 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất