Phim Ảnh

Gã hề ma quái - IT Chapter 2: Top 10 poster rùng rợn đến điên loạn

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

IT Chapter 2 đã được ra mắt hơn một tuần, nhưng hiện vẫn đang càn quét tất cả các phòng vé trên toàn thế giới. 10 poster sau đây sẽ phần nào tái hiện được sự rùng rợn mà tác phẩm điện ảnh này mang lại.

Cuộc thi thiết kế poster cho hãng Warner Bros tổ chức đã thu về những kết quả đáng ngạc nhiên, khi khắp nơi trên thế giới, những người hâm mộ tác phẩm IT nói riêng và những tác phẩm của Stephen King nói chung đã liên tục gửi về những poster họ tự thiết kế về thị trấn Derry, chú hề Pennywise hay thậm chí là 7 thành viên của nhóm Losers' Club.

Trong phần 2 của IT, nhóm Losers' Club sau 27 năm đã trưởng thành và rời khỏi thị trấn Derry để sinh sống. Tuy nhiên, thực thể đen tối kia một nữa lần nữa thức tỉnh và Mike đã phải gọi điện cho từng người bạn năm xưa của mình để thông báo và kêu gọi họ trở về. Giờ đây, cả bọn phải trở về chốn xưa cũ, đối diện với những nỗi sợ mà họ đã trốn tránh bấy lâu nay để có thể tiêu diệt thực thể đen tối kia một lần và mãi mãi.

Dẫu hãng phim đã có cho mình những poster riêng vô cùng chất lượng, nhưng việc được một lần cảm nhận về thị trấn Derry dưới góc nhìn của người hâm mộ là một trải nghiệm rất mới lạ.

Sau đây là danh sách 10 poster rùng rợn, đáng sợ, nhưng không kém phần may mắn khi nhận được sự công nhận cũng như giải thưởng của chính hãng phim Warner Bros.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất