Phim Ảnh

G-Dragon (Bigbang) gửi quà, ủng hộ phim của anh rể Kim Min Joon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

G-Dragon của BIGBANG đã thể hiện tình cảm dành cho anh rể mới của mình bằng một món quà chu đáo!

Vào sáng ngày 15/11, Kwon Dami - chị gái của nam ca sĩ G-Dragon đã chia sẻ một số ảnh chụp của ông xã mình là diễn viên Kim Min Joon lên mạng xã hội Instagram. Được biết, trưởng nhóm Bigbang đã gửi tặng cho người anh rể của mình một chiếc xe tải cà phê nhằm thể hiện sự cổ vũ, ủng hộ cho dự án phim mới của nam ngôi sao.

Kim Min Joon đã kết hôn với Dami Kwon vào tháng trước, hiện tại anh đang quay bộ phim cổ trang Singer cùng với Lee Yoo Ri và Kim Dong Wan của Shinhwa.

Kwon Dami chia sẻ: “Vui quá đi mất, cảm ơn em trai của chị. Cố lên nào Kim Min Joon”. Trên banner ở chiếc xe tải cà phên, G-Dragon nhắn nhủ với chú thích: “Đồ ăn của GD dành cho anh rể của chúng tôi! Diễn viên Kim Min Joon! Phim ‘Singer’! Cố lên ạ”. Trong banner khác, nam ca sĩ nói: “Cổ vũ cho ‘Singer’, anh rể cố lên ạ”.

Được biết, Singer đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Kim Min Joon sau 3 năm. Dự kiến, tác phẩm sẽ phát hành vào khoảng nửa đầu năm 2020. Trong khi đó, G-Dragon gần đây đã được xuất ngũ sau khi hoàn thành nghĩa vụ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất