Phim Ảnh

'Vườn sao băng' bản cổ trang tung poster long lanh cho 4 'soái ca' cực phẩm

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Flower Crew: Joseon Marriage Agency được xem như drama 'Vườn sao băng' phiên bản cổ trang đã phát hành poster cho 4 ‘soái ca’ cực phẩm.

Vào ngày 22/08, jTBC đã phát hành loạt poster nhân vật cho bộ phim sắp lên sóng Flower Crew: Joseon Marriage Agency. Trong poster có sự xuất hiện của các diễn viên Kim Min JaeGong Seung Yeon, Seo Ji Hoon, Park Ji Hoon, Byun Woo Seok và Go Won Hee.

Seo Ji Hoon

Kim Min Jae

Flower Crew: Joseon Marriage Agency là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về Lee Soo (Seo Ji Hoon), một thợ rèn bình thường ở nông thôn. Cuộc sống của Lee Soo đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi bất ngờ trở thành Vua của Joseon. Trong khi đó, mối tình đầu của Lee Soo là Gae Ddong (Gong Seung Yeon). Anh yêu cô trước khi lên ngôi.

Byun Woo Seok

Park Ji Hoon

Vua Lee Soo muốn kết hôn với Gae Ddong, nhưng vì xuất thân khiêm tốn của cô, điều đó là gần như không thể. Để kết hôn với Gae Ddong, Lee Soo thuê nhóm mai mối Flower Crew. Nhóm này bao gồm 3 người đàn ông đẹp trai: Ma Hoon (Kim Min Jae), Do Joon (Byeon Woo Seok) và Ko Young Soo (Park Ji Hoon) và chỗ họ là nơi mai mối tốt nhất ở Joseon. Vua Lee Soo yêu cầu nhóm Flower Crew giúp Gae Ddong thành một người phụ nữ quý phái.

Go Won Hee

Gong Seung Yeon

Một nguồn tin từ bộ phim cho biết: “Nếu bạn nhìn vào các màu sắc khác nhau và đạo cụ là các bông hoa phù hợp với các nhân vật, bạn sẽ có thể suy đoán ra được câu chuyện nhiều hơn. Hoa mẫu đơn của Ma Hoon, hoa huệ của Gae Ddong, hoa cẩm tú cầu của Yi Soo, hoa cúc của Go Young Soo, hoa bìm bìm của Do Joon và hoa baby của Ji Hwa, nó tượng trưng cho mỗi nhân vật.”

”Flower Crew: Joseon Marriage Agency” Teaser

Theo dự kiến, Flower Crew: Joseon Marriage Agency sẽ được lên sóng trên jTBC vào ngày 02/09/2019.

Xem thêm: 'Vagabond’ của Suzy - Lee Seung Gi phát hành hình ảnh hiếm hoi tại buổi đọc kịch bản và xác nhận thời gian lên sóng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất