Phim Ảnh

Flop tại phòng vé, Birds of Prey chính thức được đổi tên

Theo ComicBook
Chia sẻ

Birds of Prey and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn (tựa Việt: Birds of Prey và cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn) đã chính thức được đổi tên vì doanh thu phòng vé không như mong đợi

Dù đã ra mắt cách đây được một tuần, nhưng có vẻ như màn trình diễn tại phòng vé của bom tấn mới nhất nhà DC đã không đạt được những thành công như mong đợi. Dẫu được giới chuyên môn đánh giá là “Fresh”, và thậm chí là đánh giá của khán giả cũng vô cùng tốt, nhưng doanh thu mà bộ phim thu về được vẫn phần nào đó khiến nhà sản xuất phải thất vọng.

Poster phim Birds of Prey

Với kinh phí sản xuất là 85 triệu đô, Birds of Prey chỉ có thể thu lại được con số là 33,25 triệu đô nội địa trong tuần đầu tiên ra mắt. Trước đó, Warner Bros đã dự tính con số này phải loanh quanh 45-50 triệu đô. Ở thị trường quốc tế, Birds of Prey đã thu về cho hãng phim 81,2 triệu đô, nhưng vẫn chưa bằng so với số tiền mà họ đã đầu tư cho bom tấn điện ảnh này.

Phòng vé ảm đạm quá đi mà!

Công bằng mà nói, con số trên không hề đáng thất vọng, nhưng với những thành công mà Aquaman, Joker, hay thậm chí là Shazam đã đạt được trước đây, thì Warner Bros hoàn toàn có quyền được kì vọng nhiều hơn về một tương lai sáng sủa hơn cho nhóm nữ quái của mình.

Tuy nhiên, vào hôm qua, mọi chuyện đã trở nên rối rắm hơn, khi hãng phim quyết định đổi tên bộ phim của mình: từ tựa gốc là Birds of Prey and the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn (tựa Việt: Birds of Prey và cuộc lột xác huy hoàng của Harley Quinn), đã được chuyển thành Harley Quinn: Birds of Prey.

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng, đây là hành động của hãng phim nhằm cứu vớt lại tình thế tại các phòng vé. Tuy nhiên, theo thông tin chính thức, thì đây chỉ là một hành động để việc tìm kiếm bộ phim này trở nên đơn giản hơn. Cái tựa đề quá dài của bộ phim cũng là một thứ để người xem khó khăn để tìm kiếm trên mạng.

Các trang web bán vé phim tại nước ngoài đã đổi tên bộ phim

Trong quá trình tìm kiếm vé xem phim trực tuyến, hay đơn giản là đăng trên Twitter, thì cái tựa quá dài này không thể vừa trong một cái hashtags bình thường. Việc đổi tên chắc chắn sẽ khiến các fan cảm thấy việc tìm kiếm tên bộ phim dễ hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất